Thế giới

Phát hiện thi thể người phụ nữ trong vali chỉ 4 ngày sau khi kết hôn

Thi thể một người phụ nữ được tìm thấy trong chiếc vali ở khu vực đại lộ chỉ 4 ngày sau khi cưới.

Thi thể Dawn Walker, 45 tuổi, được tìm thấy trong một chiếc vali ở khu vực Đại lộ Aysgarth thuộc Lightcliffe, gần thị trấn Brighouse (Anh) hôm 31/10. Những người bạn của Dawn vô cùng đau buồn, cho biết nạn nhân vừa kết hôn vào 4 ngày trước đó. Dawn có một cậu con trai nhỏ khoảng 1-1 tuổi rưỡi.

Một người đàn ông địa phương 45 tuổi đã bị bắt vì tình nghi sát hại Dawn.

Theo bạn thân của Dawn, cô là người phụ nữ tốt bụng, chu đáo, thân thiện và là một bà mẹ tốt.

Dawn Walker

Người bạn giấu tên cho biết thi thể của Dawn được phát hiện rong một chiếc vali trên một khu cỏ gần Đại lộ Aysgarth và Nunlea Royd.

Những người hàng xóm của nạn nhân ở Nunlea Royd sốc trước thông tin Dawn bị sát hại: "Thật khủng khiếp. Tôi đã sống ở đây 40 năm và những gì đã xảy ra thật khủng khiếp".

Các thám tử thuộc đội Cảnh sát West Yorkshire đang tiếp tục điều tra vụ án mạng. Đặc biệt, họ muốn nói chuyện với một người không quen biết đã gọi họ để báo vụ việc. Người này chưa được xác định danh tính.

Theo cảnh sát, khoảng 16h38 ngày 31/10, họ nhận cuộc gọi báo sự việc. Họ đang kêu gọi ai chứng kiến ​​bất kỳ hoạt động đáng ngờ nào trong khu vực Đại lộ Aysgarth hoặc các đường phố xung quanh trong khoảng thời gian từ 13 đến 16h38 phút cùng ngày hãy liên hệ với cảnh sát.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP