Xã hội

Phát hiện thi thể người phụ nữ trong tư thế treo cổ cạnh kho xăng

Thi thể một phụ nữ được phát hiện tại khu rừng thuộc kho xăng dầu số 3 ở Sơn La, trong tư thế treo cổ. Thi thể có dấu hiệu phân hủy do tử vong đã nhiều ngày.

Sáng ngày 2-11, một lãnh đạo phường Quyết Tâm, TP Sơn La, tỉnh Sơn La xác nhận trên địa bàn vừa phát hiện thi thể của một người phụ nữ trong tư thế treo cổ. Nạn nhân đã tử vong khoảng một tuần, thi thể bắt đầu phân hủy.

Hiện trường nơi phát hiện sự việc

Theo đó, vào trưa 1-11, một người dân tá hỏa khi phát hiện thi thể người phụ nữ trong tình trạng treo cổ tại khu rừng gần một kho xăng dầu thuộc Tổ 1, phường Quyết Tâm, TP Sơn La.

Sự việc sau đó được các cơ quan chức năng của TP Sơn La đã có mặt để tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Qua xác minh nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị M. (SN 1972, ngụ tại khu phố 1, thị trấn Mường Ảng, huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên).

"Sau khi thực hiện các thủ tục pháp y, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương, đồng thời tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết"- lãnh đạo phường Quyết Tâm

Tác giả: Như Quỳnh - Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP