Xã hội

Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trên sông Lô

Người dân bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân hủy trôi dạt ven bờ sông Lô.

Vào khoảng 8h sáng ngày 1/4, trong lúc đi làm đồng, một số người dân trú tại xóm 1, xã Hữu Đô bất ngờ phát hiện một vật lạ trôi nổi ven bờ sông Lô.

Thi thể người đàn ông được đưa lên bờ.

Nhận thấy có điều bất thường, người dân tiến lại gần để kiểm tra thì tá hỏa phát hiện thi thể 1 người đàn ông trung niên nổi ở khu vực ven bờ sông. Thi thể nạn nhân đang trong quá trình phân hủy.

Sau khi phát hiện sự việc, người dân đã thông báo đến chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Hữu Đô đã có mặt tại nơi phát hiện xác chết để bảo vệ hiện trường đồng thời thông báo vụ việc lên Công an huyện Đoan Hùng theo đúng thẩm quyền.

Buổi sáng cùng ngày, lực lượng chức năng cũng đã có mặt để thực hiện công tác khám nghiệm pháp y tử thi phục vụ cho quá trình điều tra nguyên nhân vụ việc.

Liên quan đến vụ việc trên, đại diện UBND xã Hữu Đô (huyện Đoan Hùng, Phú Thọ) xác nhận thông tin về vụ việc.

“Theo thông tin ghi nhận được, nạn nhân là 1 người đàn ông, tuổi trên 40, cao khoảng 1m60, mặc áo cộc tay màu xanh, ống tay áo màu đen, mặc quần bò đen, đi giày đen. Phần mặt nạn nhân đã trương, biến dạng”, đại diện UBND xã Hữu Đô thông tin.

Sau khi tiến hành hoàn tất các thủ tục theo quy định, thi thể người đàn ông đã được UBND xã làm lễ an táng theo quy định. Đồng thời chính quyền cũng đăng thông tin vụ việc lên các trang mạng để tìm tung tích nạn nhân.

“Đến cuối giờ chiều, đã có một hộ gia đình ở Tuyên Quang đến liên hệ nhận nạn nhân là người thân”, vị này thông tin thêm.

Cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn tới tử vong của người đàn ông này.

Tác giả: Công Đức

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: phân hủy ,sông lô ,thi thể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP