Xã hội

Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy dưới mương thoát nước

Đang đi trên đường, người dân địa bàn xã Lộc Yên, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh tá hỏa phát hiện hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy dưới mương thoát nước.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Báo Hà Tĩnh

Sáng 26/7, chính quyền UBND xã Lộc Yên, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh cho biết, người dân trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một người đàn ông trong tình trạng phân hủy.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 25/7, người dân đang đi trên đường thì tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông trong tình trạng phân hủy dưới mương thoát nước tại khu vực gần cầu Ông Lĩnh thuộc thôn Hương Yên, xã Lộc Yên (Hương Khê).

Ngay sau đó, sự việc được người dân trình báo đến cơ quan chức năng. Nhận tin báo, Công an huyện Hương Khê phối hợp cùng Viện Kiểm sát nhân dân huyện, UBND xã Lộc Yên đến bảo vệ hiện trường, lập biên bản xử lý vụ việc để phục vụ công tác điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Đinh Xuân Ng. (SN 1963, trú tại thôn 9, xã Hương Đô, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh). Theo người dân, ông này có tiền sử bệnh nặng, hay bỏ nhà đi lang thang nên phía gia đình đề nghị không khám nghiệm tử thi.

Được biết, ông Nghi có vợ và 4 người con, gia đình thuộc diện hộ nghèo khó. Sau khi hoàn tất các thủ tục, công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Trước đó, trưa ngày 25/7, trên sông Cấm ( Hải Phòng), người dân cũng phát hiện thi thể một bé trai lõa thể trôi trên sông. Theo đó, thời điểm này, người đánh cá trên sông đoạn giáp ranh giữa xã Hoàng Động và khu công nghiệp Nam Cầu Kiền huyện Thủy Nguyên phát hiện sự việc nên đã trình báo đến cơ quan chức năng.

Ngay sau đó, Công an xã có mặt tại hiện trường và báo Công an huyện Thủy Nguyên cùng các cơ quan chuyên môn. Đồng thời, Công an xã Hoàng Động thông báo sự việc tới chính quyền các xã xung quanh.

Đến 13h30' cùng ngày, người thân của cháu bé đã đến nhận dạng thi thể. Được biết, cháu bé khoảng 14 tuổi, người xã Cao Nhân (Thủy Nguyên). Được biết, khoảng 10h cùng ngày, cháu bé được gia đình phát hiện mất tích và tìm kiếm. Vị trí phát hiện thi thể cháu bé cách nơi mất tích khoảng 6-7km.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP