Xã hội

Phát hiện thi thể nam thanh niên treo cổ với nhiều dấu hiệu bất thường

Thi thể nam thanh niên bị phân hủy ở tư thế treo cổ, được người dân phát hiện bên trong một ngôi nhà trọ. Nhiều bạn thân khẳng định, L. sống rất tình cảm, không vay nợ hay xích mích với ai nên khó có chuyện nạn nhân tự tử.

Liên quan đến sự việc, tờ Người Lao Động đưa tin, sáng 8/1, người nhà nạn nhân từ tỉnh Quảng Bình đã vào nhận thi thể và dự kiến sẽ đưa về quê để lo hậu sự ngay trong ngày.

Trước đó, vào khoảng 13h ngày 7/1, một số người dân sống tại khối Câu Hà, phường Điện Ngọc, TX.Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam bất ngờ ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc từ phía bên trong ngôi nhà trọ nằm bên cạnh. Khi tiến đến gần, họ hoảng hồn phát hiện xác một nam thanh niên chết với tư thế đứng trong toilet của ngôi nhà cấp bốn.

Cũng theo tờ Người Lao Động, do khu vực này nằm giáp ranh với phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng nên sau khi phát hiện sự việc, người dân địa phương đã nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng phường Điện Ngọc và phường Hòa Quý.

Nạn nhân sau đó được xác định là Nguyễn Văn L. (SN 1993), ngụ huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình. Hiện, L. đang đi làm công trình tại địa bàn Đà Nẵng hơn một năm nay.

Hiện trường nơi phát hiện sự việc (Ảnh: Báo Người Lao Động).

Theo xác nhận của UBND phường Hòa Quý, bản đồ địa chính mới thì khu vực nạn nhân chết thuộc địa bàn của khối Câu Hà, phường Điện Ngọc.

Trong chiều 7/1, lực lượng chức năng của tỉnh Quảng Nam sau đó cũng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi. Thông tin ban đầu, nạn nhân xác định chết trong tư thế treo cổ bên trong nhà vệ sinh của nhà trọ đang thuê.

Được biết, tại thời điểm khám nghiệm hiện trường, chiếc xe máy cũ mà nạn nhân hay đi lại trước đó vẫn còn, nhưng chiếc xe máy Exiter 150 màu xanh mang biển kiểm soát tỉnh Quảng Bình và chiếc điện thoại của nạn nhân không có bên trong nhà trọ. Lực lượng chức năng kiểm tra ví của nạn nhân thấy vẫn còn giấy CMND, bảo hiểm xe máy nhưng không còn cà vẹt xe liên quan.

Theo người nhà nạn nhân, chiếc xe máy Exiter 150 màu xanh vừa được nạn nhân mang từ quê vào cách đây hơn một tháng.

Nhiều bạn thân của nạn nhân khẳng định, L. sống rất tình cảm, không vay nợ hay gây xích mích với bất kỳ ai nên khó có chuyện là L. tự tử bất ngờ ngay trong nhà trọ mình đang ở.

Tác giả: Bích Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP