Xã hội

Phát hiện thi thể nam thanh niên nổi trên sông giữa cánh đồng vắng

Nhiều người dân đi làm ruộng hốt hoảng khi phát hiện thi thể nam thanh niên nổi trên mặt sông thoát nước ở giữa cánh đồng.

Khoảng 9h15 ngày 6/8, nhiều người dân đi làm ruộng ở cánh đồng thuộc địa bàn xóm 4, xã Hải Chính, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định hốt hoảng khi phát hiện thi thể một nam thanh niên trong tư thế nằm úp ở dưới sông thoát nước giữa cánh đồng.

Nam thanh niên được người dân phát hiện nổi trên sông đã tử vong (Ảnh minh họa).

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, khu vực cánh đồng này gần với nghĩa trang nên rất vắng vẻ và ít người qua lại. “Sáng nay (6/8), khi tôi đang ra ruộng để xem lúa mạ thế nào thì phát hiện có người nổi trên mặt nước. Quá hoảng sợ nên tôi đã hô hoán mọi người tới để giúp đỡ”, một nhân chứng cho hay.

Ngay sau đó, người dân đã thông báo cho Công an xã Hải Chính (Hải Hậu, Nam Định). Nhận được tin báo từ người dân, lực lượng Công an xã Hải Chính đã nhanh chóng có mặt tới hiện trường, đồng thời thông báo lên Công an huyện Hải Hậu phối hợp điều tra, làm rõ.

Liên quan đến sự việc này, sáng ngày 7/8, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Văn Bền – Trưởng Công an xã Hải Chính xác nhận sự việc và cho biết: “Khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng công an xã đã khẩn trương tới hiện trường. Khi phát hiện đúng có thi thể như người dân đã trình báo, tôi đã báo ngay lên công an huyện để xuống điều tra, làm rõ nguyên nhân”.

Danh tính nạn nhân được làm rõ là anh Phạm Đức M. (SN 1995, trú tại xóm 19, xã Hải Hưng, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) lấy vợ ở xã Hải Chính, có một người con, hiện vợ nạn nhân đang mang bầu đứa con thứ 2.

Cũng theo vị Trưởng công an xã Hải Chính, tối ngày 5/8, công an xã nhận được trình báo của một người phụ nữ nói rằng chồng chị đi khỏi nhà từ trưa cùng ngày đến giờ chưa thấy về. Gia đình tìm thấy chiếc xe máy của người chồng ở gần bờ sông, khu vực cánh đồng nên đã tổ chức tìm kiếm quanh đây nhưng không thấy.

“Khi phát hiện thi thể nam thanh niên, gia đình nạn nhân cũng có mặt và nhận đó đúng là người nhà của họ. Chúng tôi cũng đã bàn giao thi thể cho người nhà nạn nhân đem về mai táng. Thông tin chi tiết thì hiện Công an huyện Hải Hậu thụ lý điều tra để làm rõ nguyên nhân”, ông Bền cho hay.

Vụ việc đang được Công an huyện Hải Hậu tiến hành điều tra, làm rõ.

Tác giả: Công Đức

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: nam thanh niên ,thi thể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP