Xã hội

Phát hiện thi thể nam sinh ĐH Ngoại thương trong tư thế treo cổ trên bãi đất trống

Sau hơn 10 ngày mất tích bí ẩn, người dân đã phát hiện thi thể Nguyễn Chiến Th., nam sinh trường Đại học Ngoại thương tử vong trong tư thế treo cổ ở bãi đất phường Trang Hạ, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh.

Theo thông tin ban đầu, chiều 25/7, một số người dân đi qua khu bãi đất trống phía sau căng tin trường Đại học thể dục thể thao Bắc Ninh, phường Trang Hạ, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh bàng hoàng phát hiện thi thể nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ.

Qua xác định, nạn nhân đã tử vong từ nhiều ngày trước đó, đang trong quá trình phân huỷ nên đã nhanh chóng trình báo cơ quan công an.

Sau khi điều tra làm rõ, cơ quan chức năng xác định, nạn nhân tử vong là em Nguyễn Chiến Th. (sinh năm 1999, quê ở phường Đồng Kỵ, xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh). Th. đang là sinh viên năm 2, khoa Liên Kết Quốc Tế, trường Đại Học Ngoại Thương.

Hình ảnh Th. trước khi mất tích.

Trước đó, người thân của Th. có đăng tải lên mạng xã hội nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm tung tích Th. Nam sinh này được xác định rời khỏi nhà đi từ ngày 13/7. Cô Hoàng Thị Thanh Huyền (SN 1978, mẹ Th.) trước đó cho biết, lực lượng chức năng đã vào cuộc tìm kiếm con trai cô. Công an đã khoanh vùng ngay khu vực gia đình sinh sống, phát hiện có sóng điện thoại của Th. nhưng vẫn chưa thể tìm thấy.

Được biết, Th. vừa trải qua kì thi Ielts nhưng kết quả không được như em kỳ vọng. “Trước khi mất liên lạc em không có biểu hiện gì lạ. Em vẫn nhắn tin cho bạn bè thông báo việc thi cử không được như ý muốn. Th. sống rất tình cảm, có lẽ vì sợ bố mẹ thất vọng nên đã bỏ đi đâu có vài ngày”, cô H. chia sẻ.

Cơ quan pháp y khám nghiệm hiện trường. Ảnh Beat Bắc Ninh

Đến chiều ngày hôm qua (25/7), phía gia đình Th. nhận được tin từ lực lượng chức năng xác nhận em đã mất. Th. được nhận định đã tử vong từ cách đây 10 ngày, trùng với thời điểm em mất tích. Hiện gia đình đã đưa thi thể em về nhà để lo an táng.

Liên quan đến sự việc này, trưa 26/7, một lãnh đạo Công an thị xã Từ Sơn cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin các phòng nghiệp vụ đã nhanh chóng vào cuộc điều tra xác minh. Bước đầu công an nhận định, đây không phải là vụ án mạng.

Hiện nguyên nhân dẫn đến cái chết của nam sinh này vẫn đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: mất tích ,thi thể ,nam sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP