Xã hội

Phát hiện thi thể một học sinh trên nương mía có nhiều vết đâm sau lưng

Lãnh đạo UBND xã Chiềng Lương, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La cho biết, thời điểm phát hiện, sau lưng em V. có nhiều vết thương giống bị đâm.

Chiều 12/4, trao đổi với PV Dân trí, ông Cầm Văn Thỏa - Phó chủ tịch UBND xã Chiềng Lương, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La - xác nhận, ngày 11/4, các lực lượng chức năng phát hiện thi thể một học sinh nam với nhiều vết đâm từ sau lưng tại nương mía ở khu vực giáp ranh bản Lù và bản Mờn, xã Chiềng Lương.

Khu vực hiện trường nơi phát hiện thi thể em V. (Ảnh: Hoàng Long).

Theo ông Thỏa, nạn nhân được xác định là em H.V.V., 14 tuổi, học sinh lớp 8 trường Tiểu học và THCS xã Chiềng Lương. Thời điểm phát hiện, thi thể em V. đã có dấu hiệu bị phân hủy.

"Vào thứ 2 tuần trước, gia đình không thấy V. đi học về nên đã đi tìm và trình báo lực lượng chức năng. Đến ngày 11/4, khi người dân đi làm nương tại khu vực giáp ranh giữa bản Lù và bản Mờn, xã Chiềng Lương thấy có mùi hôi thối, khi lại gần thì phát hiện thi thể nạn nhân, sau lưng có nhiều vết đâm", vị Phó Chủ tịch xã Chiềng Lương nói.

Cũng theo vị này, hàng ngày em V. đi học bằng xe máy nhưng khi phát hiện thi thể nạn nhân thì không thấy chiếc xe của em V.

"Ngay khi phát hiện vụ việc, chính quyền địa phương cùng các lực lượng chức năng đã đến hiện trường điều tra, đồng thời động viên, hỗ trợ gia đình, mai táng nạn nhân theo phong tục địa phương", ông Thỏa nói thêm.

Hiện vụ việc đang được các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Văn Yên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP