Xã hội

Phát hiện thi thể dưới chân cầu Bù Na

Tin từ Công an huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước cho biết, sáng ngày 7-11, nhiều người dân sống quanh khu vực cầu Bù Na thuộc xã Nghĩa Trung, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước, đã hết hồn hốt hoảng khi phát hiện thi thể nằm chết sấp dưới chân cầu nơi dòng nước cạn.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Bù Đăng đã ngay lập tức có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời tổ chức khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Minh (28 tuổi, trú ấp 3, xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước).

Thi thể anh Minh được phát hiện chết sấp dưới chân cầu Bù Na, quốc lộ 14

Khi phát hiện nạn nhân đã chết từ trước đó trong tư thế nằm sấp trên mặt nước cạn dưới cầu Bù Na. Nạn nhân chết trong tình trạng cơ thể gần như trần truồng, chỉ còn chiếc quần dài dính ngang đầu gốc.

Theo các điều tra viên, lúc khám nghiệm, cơ thể anh Minh không có thương tích. Có thể anh Minh đêm hôm trước đó anh Minh xuống dòng suối tắm rồi bị đột quỵ tử vong.

Ngay sau khi lực lượng nghiệp vụ khám nghiệm tử thi xong, gia đình nạn nhân đã xin đưa về an táng, không phẫu thuật tử thi vì anh Minh được xác định bị bệnh tâm thần từ lâu và thường sống lang thang quanh khu chợ Bù Na.

Tác giả: Đức Trí

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP