Pháp luật

Phát hiện thi thể cô gái trẻ mất tích khi đi ship gà cho mẹ từ chiều 30 Tết

Cơ quan chức năng tỉnh Điện Biên đang điều tra làm rõ cái chết của cô gái trẻ mất tích khi đi ship gà cho mẹ từ chiều 30 Tết gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.

Ngày 7/2, lãnh đạo Công an xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên cho biết, lực lượng công an xã đã nhận được thông báo phát hiện thi thể một cô gái trẻ trên địa bàn xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên nghi chính là chị Cao Thị Mỹ Duyên - cô gái đi giao gà cho mẹ chiều 30 Tết bị mất tích.

Hình ảnh chị Duyên bị mất tích trước đó.

Trao đổi qua điện thoại, một người thân xác nhận, gia đình đã tìm thấy em Cao Thị Mỹ Duyên nhưng em đã qua đời. Được biết, vị trí thi thể cách nhà của Mỹ Duyên khoảng 7km.

Ông Nguyễn Ngọc Ngấn, Chủ tịch UBND xã Thanh Hưng xác nhận thi thể được phát hiện tại địa bàn xã Thanh Nưa chính là của Cao Thị Mỹ Duyên.

Theo ông Ngấn, hiện cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô gái 21 tuổi này. Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm trên đất trong tình trạng không mặc quần dài, chỉ có quần lót. Phần cơ thể bên trên vẫn còn áo, mũ bảo hiểm trùm lên đầu.

Liên quan đến vụ việc này, ngày 7/2, một lãnh đạo công an huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên cho biết, cơ quan chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

Khu vực nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Trước đó, vào khoảng 18 giờ ngày 4/2 (chiều 30 Tết), Cao Thị Mỹ Duyên (21 tuổi, trú tại thôn 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) đi giao gà cho mẹ nhưng mãi không thấy về.

Đến khuya cùng ngày, người thân trong gia đình tá hỏa đi tìm nhưng không thấy. Một nhân chứng cho hay, gia đình tìm được chiếc xe của Duyên dựng ở đường cách nhà khoảng vài chục km.

Duyên là con gái út trong nhà, gia đình Duyên thuộc diện kinh tế ổn ở địa phương. Trước khi xảy ra vụ việc trên, Duyên không có biểu hiện gì khác thường và cũng không có mâu thuẫn với ai.

Hiện cơ quan chức năng đang tích cực điều tra và làm rõ vụ việc trên.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP