Xã hội

Phát hiện thi thể cô gái trẻ bị mất tích sau khi tiễn bạn trai ra sân bay

Gia đình nạn nhân đã tìm thấy thi thể cô gái trẻ bị mất tích sau khi tiễn bạn trai ra sân bay Nội Bài.

Lúc 18h ngày 26/5, trả lời VTC News, chị Ngô Thị Phương Anh (30 tuổi, quê huyện Trực Ninh, Nam Định, hiện đang làm việc tại Hà Nội) cho biết, chiều cùng ngày thi thể em gái chị là Ngô Thị Nhâm đã được tìm thấy. Chị Nhâm chính là cô gái trẻ mất tích sau khi tiễn bạn trai ra sân bay Nội Bài.
1
Tìm thấy thi thể chị Nhâm mất tích sau khi tiễn bạn trai ra sân bay Nội Bài. (Ảnh: Facebook)
“Chiều nay gia đình bất ngờ nhận được thông báo từ Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội thông báo đến nhận dạng một thi thể. Qua nhận dạng và xem qua một số chi tiết thì chúng tôi xác định thi thể chính là em gái tôi”, chị Phương Anh cho biết.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao thông tin một cô gái trẻ mất tích bí ẩn sau khi tiễn bạn trai ra sân bay. Người này được xác định là Ngô Thị Nhâm (30 tuổi, quê huyện Trực Ninh, Nam Định), làm nghề cắt tóc thời trang trên địa bàn quận Cầu Giấy (Hà Nội). Sau 5 ngày tìm kiếm, gia đình không có thông tin gì về cô gái này.

Chia sẻ với PV, chị Phương Anh cho biết, khoảng 22h ngày 21/5, em gái chị có tiễn bạn trai ra sân bay Nội Bài để đi TP.HCM. Tuy nhiên, sau đó chị Nhâm không trở về. Gia đình và bạn bè gọi điện thoại liên tục, trong 2 ngày đầu có chuông nhưng không bắt máy. Sang ngày thứ 3 thì không còn liên lạc được.

Ngay sau đó, gia đình nạn nhân đã trình báo với cơ quan công an cùng tìm kiếm nạn nhân. Được biết, khi đi Nhâm mang theo túi xách kẻ sọc và một điện thoại.

Tác giả bài viết: NGỌC THẮNG

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP