Xã hội

Phát hiện thi thể bé trai 27 tháng tuổi nổi trên mặt nước

Trong lúc đánh cá, người dân Quảng Nam phát hiện thi thể cháu bé 27 tháng tuổi nổi trên mặt nước nên báo chính quyền địa phương.

Sáng 6/8, ông Nguyễn Hữu Sơn, Chủ tịch UBND xã Quế Xuân 2 (huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam), cho biết người dân đã tìm thấy thi thể bé trai nghi bị rơi xuống suối trước đó.

Khoảng 5h30 sáng, đôi vợ chồng trong xã đi đánh cá tại khu vực khe suối Mông Lãnh (xã Quế Xuân 2), phát hiện thi thể cháu Trần Văn Thiện (27 tháng tuổi, ngụ xã Quế Xuân 1, huyện Quế Sơn) nổi trên mặt nước.

Nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Thanh Đức.

Người dân thông báo cho chính quyền địa phương và người thân của cháu bé. Theo ông Sơn, địa điểm tìm thấy thi thể cháu Thiện cách nhà ngoại khoảng 700 m.

Như Zing.vn đã thông tin, sáng 5/8, cháu Thiện được mẹ đưa đến nhà ông bà ngoại tại thôn Thượng Vĩnh (xã Quế Xuân 2) chơi. Trong lúc ông bà không chú ý, Thiện đi đâu không ai biết.

Mọi người tìm khắp nơi nhưng không có kết quả nên báo chính quyền địa phương. Lãnh đạo xã huy động hơn 100 người, gồm dân địa phương, công an, dân phòng... tìm kiếm nhiều nơi.

Xã Quế Xuân 2 (màu đỏ) ở Quảng Nam. Ảnh: Google Maps.



Tác giả: Thanh Đức

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: bé trai ,thi thể ,tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP