Thế giới

Phát hiện thi thể 7 người, gồm 4 trẻ em, trong căn hộ ở Úc

Các điều tra viên tình nghi đây là vụ giết người-tự sát

Ủy viên cảnh sát Chris Dawson trong buổi họp báo

Cảnh sát phát hiện thi thể của 4 trẻ em và 3 người lớn cùng 2 khẩu súng trong căn hộ gần thị trấn sản xuất rượu vang nổi tiếng Margaret River, miền tây nước Úc.

Nhận được tin báo vào sáng 11.5, cảnh sát lập tức có mặt tại hiện trường ở thị trấn Osmington và phát hiện “vụ việc kinh hoàng”.

Theo cảnh sát, có 5 thi thể bên trong và 2 thi thể bên ngoài căn nhà. Các điều tra viên tình nghi đây là vụ giết người-tự sát, theo AFP.

“Đến thời điểm này, chúng tôi xác định không có bất kỳ mối đe dọa nào đối với cộng đồng. Chúng tôi vẫn chưa thể liên hệ với thân nhân của những người thiệt mạng”, ủy viên cảnh sát bang Tây Úc, Chris Dawson cho biết.

Cảnh sát không truy tìm nghi phạm do tình nghị đây là vụ án giết người-tự sát

Ông Dawson cho biết thêm: “Đây là vụ việc kinh hoàng. Tất cả những gì chúng tôi có thể xác nhận là có 4 trẻ em và 3 người trưởng thành tử vong”. Cảnh sát không công bố độ tuổi của những trẻ em thiệt mạng.

Ông Dawson cho biết thêm trên thi thể nạn nhân có vết thương do bị bắn trúng, “nhưng tôi không thể cung cấp thêm thông tin chi tiết và cảnh sát phát hiện hai khẩu súng tại hiện trường”.

Những vụ xả súng hiếm khi xảy ra ở Úc do nước này áp dụng luật kiểm soát súng đạn nghiêm khắc.

Tác giả: Phúc Duy

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP