Thể thao

Phát hiện nhiều ca F0 tại khách sạn đội tuyển Việt Nam đóng quân

Ngày 6/11, Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP Hà Nội (CDC) cho biết khách sạn Grand Plaza, nơi lưu trú của tuyển Việt Nam ghi nhận nhiều ca mắc COVID-19.

Dự kiến, lực lượng chức năng của TP Hà Nội sẽ test COVID-19 đối với toàn bộ khoảng 3.000 người trong khu vực này, bao gồm các thành viên đội tuyển Việt Nam.

Hiện tại, CDC Hà Nội thông báo tìm người trên địa bàn thành phố có đến, làm việc tại tòa nhà văn phòng Charmvit và khách sạn Grand Plaza số 117 Trần Duy Hưng, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, từ ngày 28/10 đến ngày 6/11.

Đội tuyển Việt Nam đóng quân tại khách sạn Grand Plaza. (Ảnh: Nguyễn Giang)

Trong thời gian hội quân, đội tuyển Việt Nam phải tuân thủ nguyên tắc bong bóng. Toàn bộ các thành viên của đội tuyển Việt Nam đều hoàn thành tiêm 2 mũi vaccine.

Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh cho biết, trong thời gian đóng quân tại khách sạn Grand Plaza, đội tuyển Việt Nam ở khu vực riêng và hạn chế tiếp xúc với bên ngoài. Hiện tại, tình hình đội vẫn ổn. Trước mắt, đội tuyển Việt Nam sẽ thực hiện đầy đủ quy trình theo hướng dẫn của CDC Hà Nội.

CDC Hà Nội thông báo khẩn tìm người đến tòa nhà Charmvit và khách sạn Grand Plaza.

Theo quy trình của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) và châu Á (AFC), thành viên của các đội tuyển được xét nghiệm COVID-19 định kỳ, liên tục trong thời gian tập trung. Chỉ những cá nhân không có kết quả âm tính trong 2 lần xét nghiệm gần nhất trước trận đấu mới không được tham dự.

Tác giả: Thanh Huyền (T/h)

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP