Xã hội

Phát hiện người thợ mộc tử vong dưới mương nước sau 3 ngày mất tích

Sau 3 ngày mất tích, người thân của ông Nguyễn Xuân Đ. nhận được tin ông Đ. đã tử vong dưới mương nước thuộc địa bàn huyện Gia Lộc, Hải Dương.

Công an thị trấn Gia Lộc (huyện Gia Lộc, Hải Dương) cho biết, đơn vị này đang điều tra làm rõ vụ việc một người đàn ông tử vong dưới mương nước được phát hiện vào ngày 26/6 vừa qua.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Xuân Đ. (SN 1977, trú tại huyện Ninh Giang, Hải Dương). Ông Đ. được biết là một thợ mộc lành nghề tại địa phương.

Người đàn ông tử vong dưới mương nước sau 3 ngày mất tích. Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, vào 26/6 vừa qua, người dân tại Thị trấn Gia Lộc phát hiện một người đàn ông chết dưới rãnh nước ở khu vực đường gom cạnh cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, trong tư thế nằm úp, bên cạnh thi thể có chiếc xe máy, giấy tờ cũng như tài sản trên người nạn nhân vẫn nguyên vẹn không có dấu hiệu của cướp bóc.

Ngay sau đó, người dân đã báo cáo lên chính quyền sở tại, nhận được tin báo lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc. Nạn nhân ngay sau đó được xác định là ông Nguyễn Xuân Đ. trú tại huyện Ninh Giang, Hải Dương.

Được biết, ông Đ. đã mất tích cách đây 3 ngày và người nhà đang đi tìm kiếm. Đang trong quá trình tìm kiếm thì nhận được tin báo ông Đ. tử vong dưới mương nước.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Sông Hồng

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP