Xã hội

Phát hiện người ngoại quốc tử vong trong căn hộ cao cấp

Trong lúc mở cửa vào dọn phòng, nữ nhân viên tá hỏa phát hiện người đàn ông nước ngoài đã tử vong dưới sàn của nhà tắm.

Ngày 14/1, thông tin từ Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Đà Nẵng cho biết đơn vị đang vào cuộc làm rõ vụ một người nước ngoài tử vong bên trong một căn hộ cao cấp thuộc địa bàn quận Hải Châu.

Nơi xảy ra sự việc

Thông tin ban đầu, tối 13/1, chị N.T.T.N (nhân viên buồng phòng) đến gõ cửa phòng 12B, thuộc tầng 12 của một căn hộ cao cấp nằm trên đường Bạch Đằng (P.Hải Châu 1, Q.Hải Châu) để dọn phòng như thường lệ.

Gọi mãi nhưng không thấy ai trả lời, chị N. đã mở cửa để vào quan sát thì tá hỏa phát hiện ông Sjahrial Hery (SN 1958, quốc tịch Indonesia) đã tử vong trên sàn trong phòng tắm. Quá hoảng sợ, chị N. đã bỏ chạy và hô hoán cho mọi người biết.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng của quận Hải Châu và Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Đà Nẵng đã trực tiếp đến khám nghiệm hiện trường.

Được biết, ông Sjahrial Hery là giám đốc của một công ty về kinh doanh đồ gỗ. Thời gian gần đây, ông Sjahrial Hery hay đi khám bệnh để theo dõi sức khỏe.

Theo đại tá Quách Văn Dũng, Trưởng Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Đà Nẵng, sau khi đưa thi thể về nhà xác thành phố, phía đơn vị đã gửi công văn cho Sở Ngoại vụ để Tổng Lãnh sứ quán Indonesia liên lạc, thông báo được với người nhà qua Đà Nẵng nhận thi thể. Sau đó, đơn vị mới có cơ sở để tổ chức khám nghiệm thi thể, phục vụ công tác điều tra.

Tác giả: Phan Thành t/h

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP