Xã hội

Phát hiện người đàn ông tử vong tư thế treo cổ trong bụi cây

Đi vào khu đất trống ở khu công nghiệp Tân Tạo, người dân ở quận Bình Tân, TPHCM phát hiện một thi thể nam giới tử vong trong tư thế treo cổ ở bụi cây.

Đến gần 15h chiều 14/8, cơ quan chức năng quận Bình Tân (TPHCM) đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và đưa thi thể một người đàn ông được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ về nhà xác để tiếp tục điều tra.

Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, một người dân đi vào khu đất trống ở khu công nghiệp Tân Tạo đoạn ven Quốc lộ 1 (phường Tân Tạo, quận Bình Tân) để chặt cây.

Thi thể người đàn ông được đưa ra ngoài. Ảnh: Kinh Kha

Khi vào đến bụi cây, người này kinh hãi phát hiện thi thể nam giới tử vong trong tư thế treo cổ trên cây nên lập tức trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, công an phường Tân Tạo phối hợp công an quận Bình Tân đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy thông tin lời khai từ người dân xung quanh để phục vụ công tác điều tra.

Công an lấy lời khai người dân xung quanh để phục vụ công tác điều tra. Ảnh: Kinh Kha

Theo cơ quan chức năng, thi thể được xác định là nam giới, đang trong giai đoạn phân hủy mạnh, trên người không tìm thấy giấy tờ tùy thân. Nạn nhân mặc áo sơ mi dài tay sọc caro, quần kaki dài màu xám.

Hiện cơ quan chức năng quận Bình Tân đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.


Tác giả: Hữu Huy

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP