Xã hội

Phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế quỳ ở nghĩa địa

Trong lúc đi rẫy, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong bất thường trong tư thế quỳ, trong tay cầm một xi lanh.

Sáng 31/3, nguồn tin từ Công an huyện Chư Pah, tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra làm rõ cái chết bất thường của một người đàn ông. Thi thể của người này được người dân phát hiện tại khu vực nghĩa địa.

Theo đó, danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Thanh Đ. (SN 1978, hộ khẩu tỉnh Hòa Bình) tử vong trong tư thế quỳ, trong tay cầm một xi lanh.

Trước đó, khoảng 9h sáng 30/3, người dân phát hiện tại khu vực nhà mồ làng Mun (thị trấn Yaly, huyện Chư Pah) có một người đàn ông đã tử vong trong tư thế quỳ gối, tay cầm một xi lanh.

Người đàn ông chết trong tư thế quỳ.

Nhận được tin báo, Công an huyện Chư Pah đã có mặt niêm phong hiện trường phục vụ quá trình điều tra. Quá trình làm việc tại hiện trường, công an phát hiện trong túi quần nạn nhân Đ. có 1 ví đựng tiền và 1 điện thoại di động. Cách thi thể không xa là lọ thủy tinh chứa dung dịch giống nước.

Một cán bộ công an cho biết, trước đó, anh Đ. là tài xế lái xe chạy tuyến tỉnh Hòa Bình - Sơn La. Vào khoảng tháng 10/2017, anh Đ. đến làng Ia San (thị trấn YaLy) sống cùng với người thân. Thời gian làm lái xe, nạn nhân Đ. từng có tiền sử sử dụng chất ma túy.

Người nhà nạn nhân Đ. cho biết: "Ba ngày trước anh Đ. cầm 100.000 đồng đi trả tiền bơm nước tưới cà phê, sau đó không về nhà. Gia đình gọi đến số điện thoại của anh Đ. nhưng không được nên đã đến Công an thị trấn Yaly trình báo, tổ chức tìm kiếm.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Tác giả: Hồ Nam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: thi thể ,phát hiện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP