Xã hội

Phát hiện người đàn ông tử vong trong nhà nghỉ

Chủ nhà nghỉ A.B ở xã Văn Tự, Thường Tín, Hà Nội đã phát hiện một người đàn ông tử vong trong nhà nghỉ. Ngay sau đó mọi người đã trình báo cơ quan chức năng nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường.

Sáng 31/8, trao đổi với PV, lãnh đạo xã Văn Tự, huyện Thường Tín, Hà Nội cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một người đàn ông tử vong trong nhà nghỉ A.B.

Theo thông tin ban đầu, vụ phát hiện người đàn ông tử trong nhà nghỉ vong xảy ra vào khoảng 14h chiều ngày 30/8, người dân phát hiện anh Vũ Văn T. (SN 1978, hiện đang sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh) tử vong trong nhà nghỉ A.B. ở xã Văn Tự, huyện Thường Tín.

Khu vực nơi xảy ra vụ việc.

Sau đó mọi người đã trình báo cơ quan chức năng nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường. Theo lãnh đạo xã Văn Tự, bước đầu xác định nạn nhân quê Bình Định sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Nạn nhân thường xuyên ra Hà Nội làm việc giao dịch kinh doanh và hay thuê nhà nghỉ trên mỗi khi ra công tác.

Đến sáng 30/8 vợ anh T. không liên lạc được với chồng nên đã nhờ những mối quan hệ bạn bè thân thiết tìm kiếm thì phát hiện anh T. đã tử vong. Được biết nạn nhân thuê nhà nghỉ từ sáng thứ 6 tuần trước.

Hiện vụ phát hiện người đàn ông tử vong trong nhà nghỉ đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Gia Đạt

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP