Xã hội

Phát hiện người đàn ông chết nhiều ngày trong phòng trọ

Sau khi vợ bế con về quê, người chồng ở lại phòng trọ đã treo cổ tự tử. Nhiều ngày sau, thi thể phân hủy, bốc mùi, người dân mới phát hiện.

Vụ việc được người dân phát hiện trưa ngày 7/5 trong căn nhà trọ khóa cửa trên đường Vĩnh Phú 17, P.Vĩnh Phú, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Thời điểm trên, nhiều người ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc từ khu vực gần căn phòng trọ này nên chia nhau đi kiểm tra. Khi đến trước căn nhà thuê của anh Vàng Văn C. (SN 1980, quê Hậu Giang) thì mọi người phát hiện nạn nhân đã chết trong tư thế treo cổ, thi thể trong giai đoạn phân hủy. Vụ việc được người dân báo chính quyền địa phương.

Theo hàng xóm anh C., thời gian gần đây 2 vợ chồng thường xuyên xảy ra cãi vã. Cách đây khoảng 2 tháng, sau trận cãi vã lớn tiếng giữa 2 vợ chồng thì người vợ đã đưa 2 con về gửi quê, gửi bên nhà ngoại. Sau đó, người vợ quay lại Bình Dương làm việc nhưng thuê phòng trọ ở riêng.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân người đàn ông treo cổ chết trong phòng trọ ngày 7/6. Ảnh: Thanh Tùng.

Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã có ít nhất 4 người đàn ông chết khi chỉ có 1 mình trong phòng trọ.

Sáng ngày 27/4, người dân khu nhà trọ trong hẻm 272, đường ĐT743, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An, ngửi thấy mùi hôi nồng nặc khi đi ngang qua phòng của ông Lê Nguyễn Quốc Hưng (51 tuổi). Sau nhiều lần gọi cửa nhưng không thấy ông Hưng ra mở, người dân phá khóa vào thì phát hiện ông Hưng nằm chết trên võng, thi thể đang trong quá trình phân hủy nặng.

Trước đó 1 tháng, một người đàn ông chết trong phòng trọ trên đường Kha Vạn Cân, P.An Bình, TP.Dĩ An nhiều ngày mà không ai hay. Nạn nhân là ông Hồ Văn Châu (SN 1939, trú tại TP.HCM). Theo lời khai của người nhà nạn nhân, trước đó vì không thấy anh gọi điện về nhà nên đã gọi cho anh hỏi thăm. Nhưng gọi nhiều lần ông Châu không bắt máy nên sốt ruột, lên phòng trọ của ông Châu ở để tìm. Khi tới nơi, người em bàng hoàng phát hiện ông Châu đã chết trong phòng ngủ, thi thể đang trong quá trình phân hủy, bốc mùi hôi.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP