Thế giới

Phát hiện ngoại tình, người vợ câu kết với anh trai giết chồng tỷ phú

Thi thể người thừa kế Ben Novack Jr. được tìm thấy trong một phòng khách sạn ở New York. Cái chết của ông đã mở ra hàng loạt những điều bí ẩn bị che giấu trong suốt thời gian trước khi tử vong.

Ngày 12/7/2009, Ben Novack Jr. được tìm thấy đã tử vong trong căn phòng 453 của khách sạn Hilton Rye Brook ở Rye Brook, New York (Mỹ), nơi ông tổ chức một cuộc hội nghị cho Amway.

Novack, 53 tuổi, là người sở hữu chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng Pontainebleau Resorts Hotels đằng sau bãi biển Miami. Ông là một trong những doanh nhân giàu có bậc nhất Florida lúc bây giờ.

Ben Novack Jr.

Theo báo cáo, vợ ông, Narcy Novack (52 tuổi) đã khai báo rằng vào khoảng 7h sáng 12/7, bà rời khỏi phòng khách sạn và đi ăn sáng một mình khoảng 40 phút. Sau khi quay trở lại thì phát hiện ra người chồng nằm sấp mặt trên vũng máu, tay và chân bị trói lại bởi băng keo, thân thể bị đánh đập vô cùng tàn nhẫn. Theo kết luận ban đầu của cơ quan điều tra, nạn nhân chết do bị ngạt thở. Hung thủ đã lấy gối chèn vào mặt ông đến khi tắc thở.

Tại hiện trường, một số đồ trang sức đắt tiền trong phòng vẫn ở nguyên vị trí, duy nhất chỉ có chiếc vòng vàng, nạm chữ B.E.N bằng kim cương đã biến mất. Đồng thời, cơ quan chức năng tìm thấy một mảnh mắt kính hiệu Versace, thông qua xác minh. Họ nhận định đây không phải là kính của nạn nhân.

Một vài bằng chứng thu được cho thấy, đây không phải là một vụ án giết người cướp của. Theo bà Narcy Novack, chồng mình là một “người đàn ông cứng rắn”, “một doanh nhân mạnh mẽ” và là “người luôn chọc giận người khác” nên có không ít kẻ thù.

Hai ngày sau khi xảy ra vụ án, cảnh sát đã được gọi đến căn biệt thự xa hoa của Ben sau cuộc cãi vã gay gắt giữa Narcy và con gái riêng của cô, May Abad. Ban đầu Narcy chỉ khai báo rằng đây là một cuộc cãi vã nhỏ giữa hai mẹ con nhưng May đã khiến mọi chuyện dần được hé lộ. Cô đã tiết lộ với trang Miami Herald rằng người cha dượng của mình đang ngoại tình với một phụ nữ trẻ đẹp hơn và họ có ý định đến một nơi khác sống. Còn mẹ cô đang vô cùng ghen tị với cô nàng “tiểu tam” đó nhưng chỉ biết chịu đựng, nhẫn nhịn.

Narcy Novack

Chính chi tiết đó đã khiến cuộc điều tra chuyển sang một hướng mới. Cảnh sát đã ngay lập tức bắt giam Narcy để khai thác thêm thông tin. Theo thông tin điều tra, bà Narcy xuất thân trong một gia đình nghèo khó ở Ecuador và phải làm vũ công thoát y để kiếm sống qua ngày trước khi gặp được người chồng tỷ phú. Dạo gần đây, cuộc sống hôn nhân của họ gặp trục trặc khi ông Ben có tình nhân bên ngoài. Mặc dù rất tức giận nhưng Narcy không thể làm gì khác ngoài chịu đựng mọi chuyện. Tìm hiểu sâu hơn, cảnh sát phát hiện ra, cặp đôi thực chất đã ra toà ly hôn một lần nhưng không rõ lý do vì sao, qua một thời gian, họ lại chuyển về sống cùng với nhau mà không có giấy tờ chính thống hay bằng chứng cụ thể.

Ngày 16/7/2009, cảnh sát đã khám xét ngôi nhà của nam tỷ phú, hiện đang được sử hữu dưới tên của Narcy và phát hiện máy tính, thiết bị ghi âm, giấy tờ, sao kê hóa đơn, cuộn băng keo và cuốn sổ ghi chi tiết kế hoạch được giấu trong gara.

Từ những bằng chứng được tìm thấy tại nhà và động cơ gây án, Narcy đã trở thành nghi phạm lớn nhất của vụ án. Sau quá trình đấu tranh với những bằng chứng cụ thể, Narcy đã phải cúi đầu thừa nhận là chủ mưu kế hoạch giết chồng với sự giúp đỡ của anh trai, Cristobal Veliz cùng hai đồng phạm khác là Jole Gonzalez và Denis Ramirez. Theo đó, Narcy lo sợ mình sẽ không được hưởng khoản tiền thừa kế nếu như Ben một lần nữa bỏ cô ta nên đã quyết định ra tay hành động trước khi chuyện đó xảy ra.

Cụ thể, ngày 2/7/2009, Narcy cũng anh trai đến New York để tìm hiểu và nghiên cứu cấu trúc phòng khách sạn để tiện hành động. Trước ngày xảy ra vụ án, Narcy đã thuê cho 3 đồng phạm một phòng ngay sát phòng của ông Ben.

Một số hình ảnh chụp chung giữa Narcy và Ben thuở còn mặn nồng

Ngày 12/7, lấy lý do đi ăn sáng, Narcy rời khỏi hiện trường với cánh cửa khép hờ để 3 tên đồng phạm lẻn vào sát hại ông Ben. Sau khi tính toán thời gian, Narcy đã quay trở về và báo án.

Tuy nhiên, điều gây ngạc nhiên nhất khi cảnh sát khẳng định Narcy có liên quan đến cái chết của bà Bernice Novack, mẹ chồng của bị cáo vào tháng 4/2009. Ngày 6/4/2009, mọi người tìm thấy Bernice trong tình trạng bị thương nặng ở mặt và đầu. Ban đầu, cơ quan chức năng cho rằng đây là một vụ tai nạn ngã cầu thang vì trước đó, bà Bernice cũng đã từng ngã vài lần. Mặc dù người em gái đã yêu cầu mở rộng điều tra vì vết máu bất thường trên tường nhưng cảnh sát đã từ chối vì khẳng định đó là một vụ tai nạn ngoài ý muốn. Mọi chuyện chỉ được điều tra lại khi cái chết của ông Ben được phân tích rõ ràng.

Sau tất cả Narcy và người anh trai Cristobal Veliz bị kết án tù chung thân không ân xá.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP