Xã hội

Phát hiện nam thanh niên chết lõa thể, trên đầu có vết thương trong nhà vệ sinh

Hai người bạn trèo lên nóc nhà dỡ mái tôn thì phát hiện anh Nguyễn Văn Anh (SN 1995, quê Hà Tĩnh) tử vong trong phòng vệ sinh, trên đầu có vết thương.

Ngày 16/2, Công an TP Dĩ An (Bình Dương) cho biết trên báo Tiền Phong, đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra nguyên nhân tử vong của nam thanh niên được phát hiện tử vong trong nhà vào tối qua (15/2).

Theo lời khai của nhân chứng, vào tối 15/2 bạn bè của anh Nguyễn Văn Anh (SN 1995, quê Hà Tĩnh) gọi cho anh nhưng không được. Lúc bấy giờ, hai thanh niên tới tìm Văn Anh trong căn nhà trọ ở hẻm 670 đường Bùi Thị Xuân, phường Tân Bình, thành phố Dĩ An.

Căn nhà trọ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: báo Vietnamnet

Khi nhân chứng đến thì thấy nhà khóa trong. Do gọi không thấy ai trả lời, nghi có chuyện không tốt xảy ra, hai thanh niên trèo lên mái nhà, dỡ tôn và phát hiện Văn Anh nằm bất động trong nhà vệ sinh, đầu nạn nhân có vết thương, trên người không mặc quần áo.

Dẫn nguồn tin trên báo CAND, quá trình khám nghiệm hiện trường, Công an không phát hiện điều gì bất thường, căn nhà không có xáo trộn. Nhận định khả năng nạn nhân tử vong do đột quỵ hoặc té ngã.

Tuy nhiên kết quả khám nghiệm tử thi sau đó cho kết quả, người này tử vong là do sốc ma túy, nhưng trong căn nhà xảy ra vụ việc không tìm thấy ma túy hoặc dùng cụ sử dụng ma túy.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: My An (Tổng Hợp)

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP