Xã hội

Phát hiện một sinh viên năm cuối chết trong phòng trọ, trên người không mặc quần áo

Thi thể nam sinh viên 23 tuổi, năm cuối của một trường đại học ở TPHCM được phát hiện tử vong trong tư thế nằm quấn chăn, không mặc quần áo vào đêm ngày 31/5.

Đến 3h ngày 1/6, công an tỉnh Bình Dương mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, đồng thời đưa thi thể nam sinh viên 23 tuổi về nhà xác để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, khoảng 22h30 không thấy anh Lê Quốc Kiệt (23 tuổi, quê Long An) ở phòng trọ nằm trên quốc lộ 13, Phường Vĩnh Phú, Thuận An, tỉnh Bình Dương ra ngoài như thường ngày.

Thấy có điều bất thường nên chủ khu trọ cùng hàng xóm đi kiểm tra thì phát hiện thanh niên đã chết trên gác trọ trong tư thế nằm quấn chăn, trên người không mặc quần áo đã bốc mùi hôi thối. Sự việc sau đó được trình báo lên công an địa phương.

Vụ việc thu hút nhiều người hiếu kì đứng theo dõi.

Theo gia đình, Kiệt hiện đang là sinh viên năm cuối trường đại học trên địa bàn TPHCM và thuê trọ ở Vĩnh Phú sống 1 mình vừa đi học , vừa làm phụ quán ăn. Cũng theo gia đình Kiệt là người hiền lành, thể trạng tốt không có bệnh lý hay biểu hiện gì bất thường.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Thanh Hải

Nguồn tin: Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP