Xã hội

Phát hiện một người đàn ông tử vong dưới cống nước

Sáng 28/3, người dân sống tại địa bàn xã Hải Minh (huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) phát hiện một chiếc xe máy hiệu Honda Future gần bờ sông nhưng không thấy người gặp nạn nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Thông tin với PV, Đại tá Đặng Quang Tuyên, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Nam Định cho biết: “Vào khoảng 7h ngày 28/3, tại cống Trệ, xã Hải Minh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định phát hiện anh Nguyễn Văn Lục, 42 tuổi, ở xã Hải Minh tử vong dưới nước. Sau khi nhận được thông tin, cơ quan công an đến hiện trường, đồng thời khám nghiệm, xác định nguyên nhân do anh Lục đi mô tô không làm chủ tốc độ, ngã xuống sông chết đuối, gia đình có đơn xin mai táng theo quy định của pháp luật”.

Khu vực người dân phát hiện thi thể nạn nhân.

Trước đó, vào sáng 28/3, người dân sống tại địa bàn xã Hải Minh (huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) phát hiện một chiếc xe máy hiệu Honda Future biển số 18P3 - 6146 gần bờ sông nhưng không thấy người gặp nạn, sau đó người dân đã trình báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương nhanh chóng có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, cử thợ lặn mò, tìm kiếm tung tích nạn nhân.

Không lâu sau, các cơ quan chức năng phát hiện thi thể của một người đàn ông. Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Lực (khoảng 42 tuổi, ở xã Hải Minh).

Đến khoảng 11h, thi thể nạn nhân được cơ quan chức năng đưa lên bờ, bàn giao cho phía gia đình để lo hậu sự theo phong tục địa phương.

Theo một số nhân chứng, vào khoảng 21h tối 27/3, anh Lực có điều khiển xe máy đi mua nguyên vật liệu xây dựng. Nguyên nhân ban đầu có thể do trời tối, anh Lực không quan sát rõ đường nên đã lao xuống sông khu vực cống Trệ dẫn đến tử vong.

Tác giả: Sông Mã

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP