Cộng đồng mạng

Phát hiện mẹ ngoại tình, người đàn ông kia còn là bạn thân 10 năm của bố, cô gái suy sụp cầu cứu cộng đồng mạng

"Đó là 1 người bạn chơi chung của ba và mẹ mình nhưng mà nhỏ hơn vài tuổi. Chú đó là người đã có vợ và 2 con. Theo mình được biết thì chú ấy là con nhà có điều kiện từ trước đến giờ. Gái gú, cờ bạc, số đề,... đều có cả. Đến bây giờ đã có vợ nhưng vẫn còn ăn chơi sa đoạ...", người con tâm sự.

Thời buổi hiện nay, các vụ ngoại tình có lẽ không còn xa lạ gì trong cộng đồng chị em phụ nữ, từ trên mạng xã hội cho tới ngoài đời.

Nhưng thông thường, những câu chuyện này được phơi bày ra ánh sáng cho mọi người cùng biết bởi những người trong cuộc, có khi là chồng tố vợ cặp kè bên ngoài, có khi vợ tố chồng có bồ nhí bỏ bê vợ con, chứ hiếm khi như câu chuyện dưới đây.

Chuyện là có một cô gái, đăng đàn than thở trong một hội nhóm chị em về việc phát hiện mẹ ruột của mình ngoại tình, đáng nói, người qua lại với mẹ mình chằng phải ai xa lạ mà lại chính là người từng chơi chung với ba mẹ mình hàng chục năm ròng.

"Mẹ mình có nhận được tin nhắn như hình. Đó là 1 người bạn chơi chung của ba và mẹ mình nhưng nhỏ hơn vài tuổi. Chú đó là người đã có vợ và 2 con. Theo mình được biết thì chú ấy là con nhà có điều kiện từ trước tới giờ. Gái gú, cờ bạc, số đề... đều có cả. Đến bây giờ đã có vợ nhưng vẫn còn ăn chơi sa đọa.

Vào lúc trưa nay, mình chỉ là vô tình thấy chú ấy nhắn tin cho mẹ mình như vậy. Mình bắt đầu sinh nghi bởi vì lúc trước, mình có thấy chú ấy chọc ghẹo mẹ mình theo kiểu thích nhau.

Bài viết của cô gái này đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người dùng mạng. Ảnh chụp màn hình

Thực sự lúc mình thấy được tin nhắn mình tức không thể chịu được nhưng vẫn bình tĩnh chụp lại màn hình để làm bằng chứng, nhỡ mọi chuyện đổ vỡ thì mình vẫn có cớ mà chứng minh. Khoảng 15 phút sau mình lấy lại được bình tĩnh, mình đã âm thầm gọi qua số điện thoại đó, mình hỏi chú là ai? Mặc dù mình biết rõ là chú đó.

Hắn nói vòng vo 1 hồi thì cuối cùng cũng nhận là mình. Khi mình hỏi ra sự việc có ý gì thì hắn bảo là nhắn cho vui, bạn bè mà. Thế các bạn nghĩ xem, bạn bè có nhắn như vậy cho vui không? Trong khi 2 bên đều có gia đình riêng, mà trong khi đó, ba mình và hắn chơi chung gần 10 năm?

Còn về mẹ mình, bà ấy đã nghe hết mọi việc trong lúc mình nói chuyện. Đến khi mình tắt máy, bà ý nói là "mày muốn thiên hạ nhìn vào cười vào mặt tao à?". Mình chẳng biết nói gì hơn ngoài câu "mình không làm thì mình không sợ". Và rồi mình khóc như chưa từng được khóc.

Mình đã suy nghĩ đến ba mình, mình sợ ba mình buồn nên mình đã không nói cho ba mình biết vì mình thương ba mình. Có thể ba mình không giàu có, ba mình không bằng ba người khác, nhưng chỉ vì ông ấy là ba - một người đàn ông ngại tiếp xúc với phụ nữ ngoài vợ mình. Một người đàn ông không rượu chè, yêu thương vợ con.

Thực sự mình không biết mẹ mình có gì với người kia không, nhưng mà thời gian gần đây, mẹ mình kêu chị 2 mình chỉ cách nhắn tin và lúc nào cũng ôm khư khư điện thoại trong người, lại còn chăm chút cho bản thân nhiều hơn. Mẹ mình hay cằn nhằn về ba mỗi khi có chút xíu chuyện không đáng. Ra ngoài thì vui vẻ về nhà thì lúc nào cũng bực tức khiến nhà mình luôn căng thẳng.

Ảnh minh họa

Ngày mai đây là thôi nôi cháu mình, gia đình lại đầy đủ. Các bạn cho mình lời khuyên, mình có nên bắt chuyện với mẹ mình không? Vì mình cũng thương mẹ mình, mình sợ bà ấy nghĩ quẩn thì lúc đó mình ân hận không kịp".

Nhìn những tin nhắn tình cảm này, ai nghĩ đây chỉ là mối quan hệ bình thường?

Quả thật, câu chuyện này mang tính chất khá gây sốc nên sau khi được chia sẻ không bao lâu, nó đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của rất đông người dùng mạng. Rất nhiều người bày tỏ sự bất ngờ và an ủi nhân vật chính. Nhưng cũng có không ít người thẳng thừng ném đá người mẹ lăng nhăng bên trên:

- "Trời ơi, sự thật luôn hả? 10 người đàn ông lăng nhăng thì 8 người về với vợ, nhưng 10 người phụ nữ ngoại tình thì 10 người không quay về đâu. 2 con rồi mà không lo an phận đi. Không xứng đáng làm mẹ nữa rồi".

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận hơi có phần chỉ trích gawy gắt trên cũng có không ít chị em giúp cô con gái đang rất khó xử bên trên tìm ra cách giải quyết cho chuyện không hay của gia đình mình.

Nickname H.M nói: "Em phải bình tĩnh, không được vội vàng, mẹ thì dù gì cũng là mẹ, phải tôn trọng bà. Em thử nhỏ nhẻ hỏi chuyện mẹ xem, lý do gì mà bà làm thế. Xong dựa theo câu trả lời của bà mà tính tiếp. Cứ giấu bố đi, khoan làm to, làm to có khi nhà em tan nát đấy!".

"Nếu khó nói quá, bạn hãy viết một lá thư rồi gửi cho mẹ. Trong lá thư ấy bạn có thể chia sẻ với mẹ bắt đầu từ những cảm xúc của mẹ về gia đình đang diễn ra như thế nào? Những cảm xúc của mẹ dành cho bố hiện tại như thế nào? Sau đó sẽ dẫn đến những điều mà bạn mong muốn được thổ lộ, được chia sẻ với mẹ bạn. Bạn có thể chia sẻ về cảm xúc của bạn khi biết được mối quan hệ của mẹ bạn, bạn cảm thấy thế nào thì có thể thành thực tâm tình với mẹ bạn. Sau đó bạn hãy đưa ra điều bạn mong mỏi là gì đối với mẹ bạn, sau cùng là đặt một câu hỏi xem mẹ bạn đang gặp khó khăn gì? Nếu mẹ biết sai và quay đầu lại thì bạn hãy cố gắng coi như chưa từng có chuyện gì để gia đình yên ấm. Còn mẹ quá quắt quá thì lúc đó thuộc chuyện người lớn rồi để người lớn tự giải quyết với nhau", một người khác bình luận.

"Gia đình như vậy, có chồng như vậy mà còn tòm tem bên ngoài, chẳng biết bà mẹ kia nghĩ gì nữa. Nhưng nếu không muốn gia đình tan vỡ thì cùng tâm sự với bà ý xem, dù gì cũng là mẹ con với nhau. Nếu không được nữa thì nói chuyện với ông kia, ghi âm đầy đủ, nếu ông ấy chối thì lật bài ngửa cho mẹ bạn biết luôn. Thêm nữa là đe ông kia nếu không dừng lại sẽ nói cho cả vợ ông ấy biết mọi chuyện", nickname H.A đưa ra ý kiến.

Mặc dù đây là câu chuyện khá éo le, song cách giải quyết quả thật cũng chẳng hề đơn giản. Vì một bên là mẹ, 1 bên là ba, xử lý ra sao để mọi chuyện kết thúc êm đẹp, chẳng ai chịu tổn thương là điều rất khó. Không biết, chị em khác, chị em có kế nào hay để mách cho cô gái này giải quyết chuyện gia đình mình không?

Tác giả: BEE

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP