Pháp luật

Phát hiện hàng loạt vụ vận chuyển ma túy ở Sân bay Cam Ranh

Nhiều vụ vận chuyển ma túy với thủ đoạn ngụy trang tinh vi nhưng đã bị an ninh hàng không sân bay Cam Ranh phối hợp với Công an tỉnh Khánh Hòa phát hiện, bắt giữ

Ngày 1-11, lãnh đạo Sây bay Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa) cho biết vừa bàn giao các đối tượng nghi ngờ mang theo ma túy cho Công an TP Cam Ranh để xử lý theo quy định pháp luật.

Dụng cụ sử dụng và các gói bột nghi ma túy được An ninh hàng không Sân bay Cam Ranh phát hiện

Theo đó, khi đang kiểm tra hành lý xách tay, lực lượng an ninh hàng không đã phát hiện trong hành lý của Bùi Công Hiếu (SN 1984, thường trú tại quận 12, TP HCM) có một bộ dụng cụ dùng để hút ma túy đá và một túi nilon hiệu Pure Smile.

Hành khách này đi cùng 2 người khác tên là Phan Ngọc Minh Hiền (SN 1994, thường trú tại quận 8, TP HCM) và Nguyễn Trọng Lai (SN 1987, thường trú tại Hoa Lư, Ninh Bình). Cả 3 hành khách trên dự định đi chuyến bay VJ776 từ Cam Ranh ra Hà Nội.

Sau khi kiểm tra trực quan, lực lượng an ninh tại sân bay đã phát hiện trong hành lý của họ có các túi nilon, bên trong chứa các tinh thể, viên nén màu trắng, màu vàng cam và chất bột màu hồng, một số thảo mộc khô nghi là ma túy.

Đại tá Nguyễn Bá Đoàn, Trưởng Công an TP Cam Ranh, cho biết đây là vụ thứ 4 mà cơ quan này đã tiếp nhận các đối tượng vận chuyển ma túy từ an ninh hàng không sân bay Cam Ranh. Trước đó, lực lượng chức năng đã phát hiện 3 vụ khác với 3 đối tượng vận chuyển chất ma túy. Mặc dù số lượng ma túy không lớn nhưng đủ để khởi tố hình sự.

Lãnh đạo An ninh hàng không sân bay Cam Ranh cho biết chỉ trong tháng 10-2018, lực lượng này đã phá hiện 3 vụ cố tình đưa các dạng nghi ma túy lên máy bay với những phương thức, thủ đoạn vô cùng tinh vi như: vách thùng bao bì hàng hóa, trong ruột hoa quả, ổ cứng máy vi tính...

Tác giả: Kỳ Nam

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP