Pháp luật

Phát hiện hàng chục người nước ngoài cùng phụ nữ hát trong quán karaoke trá hình

Đêm 10/7, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) phát hiện 3 quán karaoke dưới vỏ bọc nhà hàng Hàn Quốc có hàng chục người đang hát hò, nhảy múa.

Nhóm người Hàn Quốc trong nhà hàng. Ảnh H.P

Chiều 11/7, lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy cho biết, đêm 10 rạng sáng 11/7, Công an quận Cầu Giấy đồng loạt kiểm tra nhà hàng ăn uống trên địa bàn, phát hiện hàng chục người Hàn Quốc và người Việt Nam đang hát hò, nhảy múa.

Cụ thể, tại nhà hàng Venus trong khu đô thị A10 Nam Trung Yên (Yên Hòa, Cầu Giấy) bên ngoài treo biển nhà hàng nhưng bên trong không có bếp ăn, khu vực chế biến thực phẩm hay đầu bếp. Các căn phòng được sửa chữa trở thành nơi hát karaoke.

Tiến hành kiểm tra bên trong 4 căn phòng có khoảng 10 người Hàn Quốc và gần 20 phụ nữ người Việt Nam đang hát karaoke. Công an cũng phát hiện, thu giữ nhiều bình khí cười, bóng cười…

Cũng tại khu vực trên, khi thấy công an kiểm tra nhà hàng Venus, nhà hàng Peng Peng kế bên ngay lập tức khoá kín cửa. Khi kiểm tra bên trong, công an cũng phát hiện nhiều phòng hát karaoke có hàng chục người Hàn Quốc và Việt Nam đang hát.

Đến sáng 11/7, lực lượng chức năng đã đưa những người liên quan về trụ sở xử lý theo quy định.

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP