Pháp luật

Phát hiện đôi giày của nghi phạm giết 2 vợ chồng ở Hưng Yên

Cơ quan chức năng phát hiện đôi giày nhãn hiệu Adidas màu tím than của nghi phạm sát hại 2 vợ chồng tại phường Hồng Châu (Hưng Yên) bỏ lại gần hiện trường và thông báo đặc điểm nhận dạng để người dân tố giác.

Đôi giày của nghi phạm bỏ lại gần hiện trường. Ảnh: Công an Hưng Yên.

Liên quan đến vụ 2 vợ chồng bị sát hại tại nhà riêng ở thành phố Hưng Yên. Sáng ngày 19/8, đồng chí Thượng tướng Lê Quý Vương - Thứ trưởng Bộ Công an đã trực tiếp xuống hiện trường ghi nhận về tình hình và chỉ đạo Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an khẩn trương tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra, truy bắt hung thủ gây án.

Sau khi Thượng tướng nghe báo cáo của Ban chuyên án và phân tích những vết hiện trường để lại, Cơ quan chức năng bước đầu thông báo về đặc điểm nhận dạng của nghi phạm trong vụ án là nam thanh niên khoảng 20 đến 35 tuổi; tầm cao 1,65m đến 1,73m; đầu đội mũ lưỡi trai; đi giầy cỡ khoảng 40 - 41 (cỡ Việt Nam) nhãn hiệu Adidas màu tím than, mỗi bên má giầy có ba sọc trắng, vùng cổ giầy có viền trắng bao quanh; đi tất cổ ngắn màu xám; mặc quần dài và áo tối màu.

Theo công an tỉnh Hưng Yên, trước đó, khoảng 00h30 ngày 17/8 tại số nhà 06 đường Linh Đài, Khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên xảy ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng làm hai người tử vong. Nạn nhân được xác định là anh Đặng Văn Trường (SN 1977) và vợ là chị Nguyễn Thị Hoa (SN 1978).

Tại hiện trường, anh Trường chết trong phòng ngủ ở tầng 1 với nhiều vết thương trên người; chị Hoa bị thương nặng được gia đình đưa đi cấp cứu nhưng đến 8h cùng ngày chị Hoa đã tử vong. Kết quả khám nghiệm cho thấy hung thủ dùng dao đâm nhiều nhát vào người các nạn nhân.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an tỉnh Hưng Yên đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an tiến hành khám nghiệm hiện hiện trường và lấy lời khai của những người có liên quan.

Để phục vụ công tác điều tra, truy bắt hung thủ gây án, Công an tỉnh Hưng Yên thông báo, mọi công dân khi có thông tin về vụ án và hung thủ gây án, cần báo ngay cho Công an tỉnh Hưng Yên theo số điện thoại: đồng chí Đoàn Văn Tiến - Phó trưởng Phòng Cảnh sát hình sự: 0989.001.977 hoặc đồng chí Trịnh Văn Phong - Đội trưởng Đội 3, Phòng Cảnh sát hình sự: 0984.299.838.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Tác giả: THANH HÀ

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP