Thế giới

Phát hiện đầu người phụ nữ trong vali tại căn nhà thuê của gã đàn ông ngoại quốc

Cảnh sát Nhật Bản đang thẩm tra một khách du lịch người Mỹ sau khi phát hiện đầu của phụ nữ trong chiếc vali tại căn hộ mà anh ta thuê ở Osaka.

Camera ghi lại hình ảnh người phụ nữ bước vào trong căn hộ cùng Bayraktar trước khi hắn ra vào khu vực này vài lần và đem theo một túi lớn. Ảnh: ANN News

Camera giám sát cho thấy một người phụ nữ bước vào căn hộ ở phường Nishinari, quận Hyogo, thành phố Osaka cùng Yevgeniy Vasilievich Bayraktar (26 tuổi), du khách đến từ New York, Mỹ trước khi anh ta ra vào nơi này nhiều lần cùng một túi lớn.

Đêm 24/2, cảnh sát phát hiện một đầu người bên trong chiếc vali ở căn hộ mà Bayraktar thuê. Họ tin rằng phần thi thể này thuộc về một phụ nữ người Nhật, 27 tuổi. Nạn nhân mất tích sau cùng kẻ tình nghi Bayraktar tới một căn hộ khác ở quận phía tây tỉnh Osaka đầu tháng 2.

Thân nhân của người phụ nữ cho biết, cô mất tích vào ngày 17/2. Trước đó, người phụ nữ kể với bạn bè rằng cô tới Osaka để gặp một người đàn ông quen qua mạng xã hội. Lần cuối cùng mọi người thấy nạn nhân là khi cô đang đi cùng kẻ tình nghi Bayraktar.

Cảnh sát phong tỏa căn hộ nơi phát hiện đầu người phụ nữ. Ảnh: Asahi

Bayraktar tới Osaka hồi tháng 1 theo diện khách du lịch.

Khi bị bắt, Bayraktar phủ nhận những cáo buộc liên quan tới việc người phụ nữ mất tích.

Hiện các phần thi thể khác ngoài chiếc đầu chưa được tìm thấy. Cảnh sát Nhật Bản đang tìm cách xác định danh tính nạn nhân và tích cực điều tra vụ việc.

Tác giả: Trọng Hiếu

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: đầu người ,phát hiện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP