Pháp luật

Phát hiện đầu đạn trong thi thể nam thanh niên ở chòi rẫy

Trong quá trình khám nghiệm tử thi cơ quan Công an phát hiện trong thi thể nạn nhân có một đầu đạn.

Sáng 14/11, đại tá Nguyễn Văn Bôn – Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ việc phát hiện trong thi thể nam thanh niên chết tại một chòi rẫy thuộc xã Ea Bung, huyện Ea Súp (Đắk Lắk) có một đầu đạn.

Nạn nhân được xác định là anh Lê Văn Tài (SN 1989, trú tại thị trấn Ea Súp, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk).

Đầu đạn được phát hiện trong thi thể anh Tài

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15 giờ ngày 8/11, ông Bạch Văn Hừng (SN 1964, trú tại phường Hiệp Ninh, TP. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh) đi đến khu vực chòi rẫy của người dân thuộc tiểu khu 267 xã Ea Bung, huyện Ea Súp thì thấy anh Tài nằm ngửa dưới đất, giữa chòi rẫy, nghĩ anh Tài say rượu nên ông Hừng bỏ đi.

Trên đường đi, ông Hừng gặp anh Đặng Công Mến (SN 1984) và anh Đặng Văn Cảnh (SN 1988, cùng trú tại thị trấn Ea Súp, huyện Ea Súp) đang đi tìm anh Tài và hỏi ông Hừng có thấy anh Tài không thì ông Hừng nói anh Tài đang say rượu nằm ngủ trong chòi rẫy.

Khi anh Mến và anh Cảnh đi vào thì phát hiện anh Tài đã chết nằm trên nền nhà nên báo sự việc cho cơ quan công an. Trong quá trình khám nghiệm tử thi cơ quan Công an phát hiện trong thi thể anh Tài có một đầu đạn.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Phương Nam

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: đầu đạn ,thi thể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP