Xã hội

Phát hiện cô gái tử vong bất thường trong phòng trọ tại TP HCM

Người bạn ở phòng bên cạnh gọi không thấy trả lời mới xô cửa bước vào và bàng hoàng phát hiện chị H. đã tử vong.

Cô gái chết bất thường trong phòng trọ, công an truy tìm người đàn ông ngoại quốc nghi có liên quan

Ngày 4/1, các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp cùng Công an quận 1 truy tìm ông N.D (SN 1978, quốc tịch Hàn Quốc) để phục vụ công tác điều tra vì tình nghi có liên quan đến cái chết của cô gái xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân là chị L.T.N.H. (SN 1985, quê Cà Mau, tạm trú quận 1).

Trước đó, vào chiều 1/1, chị Phương (SN 1990, quê Cà Mau) đi về phòng trọ của mình ở đường Cô Bắc (phường Cô Giang, quận 1). Khi đi qua phòng chị H, chị Phương gọi cửa nhưng không được nên đã mở cửa phòng vào kiểm tra.

Vừa đẩy cánh cửa phòng trọ, chị Phương tá hỏa phát hiện người bạn đồng hương đã tử vong, trên mặt có nhiều vết bầm. Sự việc lập tức được trình báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Công an quận 1 cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Trích xuất hình ảnh camera an ninh của ngôi nhà và khu vực xung quanh, công an xác định có người đàn ông trong phòng chị H. ở thời điểm chị tử vong.

Khi công an cho nhận dạng thì chị Phương khẳng định người đàn ông xuất hiện trong thời điểm xảy ra vụ án chính là ông D., quốc tịch Hàn Quốc. Ông D. xuất hiện vào lúc 7h sáng cùng ngày và rời đi vào lúc 11h trưa.

Hiện, công an đang truy tìm ông D. để điều tra, làm rõ vụ án.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP