Cuộc sống

Phát hiện chồng ngoại tình, vợ dán ảnh ả bồ của chồng khắp nhà rồi dán cả lên mặt mình

5 năm sống bên nhau hạnh phúc, một ngày phát hiện chồng ngoại tình, người vợ này đã lấy ảnh nhân tình của chồng dán khắp phòng ngủ, phòng tắm, wc, dán trên ảnh cưới của vợ chồng và dán lên cả mặt mình.

Đó là câu chuyện gia đình éo le của facebook Cười Mặn đã chia sẻ bài viết đầu tiên của mình trên nhóm sự phụ nữ và nhận được sự đồng cảm của nhiều chị em.

Xin trích dẫn câu chuyện của người vợ trẻ trên như sau: “Chồng mình "chớm" ngoại tình các bạn ạ.

Vợ chồng mình cưới nhau còn 20 ngày nữa là tròn 5 năm. Chồng mình 30 tuổi là trưởng phòng của 1 công ty. Mình 28 tuổi, làm cán bộ của 1 cơ quan nhà nước.

Có 1 cô con cái năm nay 4 tuổi. Cuộc sống vợ chồng viên mãn, có thể nói là niềm ao ước của nhiều đôi vợ chồng bằng tuổi bọn mình. Chồng mình anh ấy khá hiền lành, cao ráo đẹp trai. Mình cũng 1m65 thuộc dạng ưa nhìn.

Vậy mà trong 1 chuyến công tác gần đây, anh ấy có quen 1 cô gái, cô ấy 20 tuổi, làm công nhân cho công ty anh ấy. Có thể nói về ngoại hình không bằng vợ.

Ảnh minh họa

Mình thấy họ hỏi han nhau 1 số câu đại loại như:

Bé ăn cơm chưa?

Bé đắp mặt đi rồi đi ngủ nhé!

Bé ngủ dậy chưa?

Và còn một số đoạn hội thoại nữa nhưng lúc ấy mắt mình mờ đi không thể nhớ nổi.

Đó là một vài câu hỏi han mình đọc được ở tin nhắn. Và mình cũng biết rằng giữa họ mới chỉ bắt đầu ở những câu hỏi han tán tỉnh chứ chưa đi xa hơn.

Tuy vậy nhưng mình vô cùng đau khổ, có lẽ ai vào hoàn cảnh của mình sẽ rõ. Mình tình cờ xem được ảnh hôm qua mẹ nào đăng trong hội mình, mà có tấm ảnh mặt người trong tủ lạnh đó.

Mình cũng đi in ảnh cô gái ấy, dán khắp phòng ngủ, phòng tắm, wc... ảnh cưới của vợ chồng mình, mình cũng dán mặt ả ấy lên chính mặt mình.

Hôm nay mình bắt chồng ra nhà bố mẹ chồng để nói về chuyện của anh ấy. Bố mẹ chồng là cán bộ nên rất nghiêm khắc, ông bà chửi chồng mình như tát nước.

Còn chuyện làm mình đau lòng nhất đó chính là con gái. Vợ chồng mình cũng tế nhị không cãi nhau trước mặt con vì mình biết nó hiểu hết.

Về nhà mình dọn quần áo bảo 2 mẹ con lên ngoại ở. Bố nó thì khóc van xin mình, ôm chặt lấy con, con bé thì kéo mẹ lại đòi mẹ ôm 2 bố con con đi, rồi khóc oà lên.

Bố nó hứa hẹn sẽ không bao giờ có chuyện ấy nữa. Con bé nó nói "Sao bố lại làm mẹ khóc, ngày xưa bố yêu mẹ thế cơ mà, bố xem ảnh kìa bố còn hôn mẹ đấy mà". Nó khóc nức nở lên nó nói như vậy, vợ chồng mình cũng khóc.

Con bé nó bảo mẹ đừng đi bà ngoại, mẹ ở nhà với con. Xong nó đòi bố nó lấy album ảnh cưới ra, nó chỉ từng hành động của bố như là hôn mẹ, vuốt tóc, ôm mẹ để nói với bố nó.

Thật sự mình không ngờ con bé nó lại hiểu nhiều như vậy, mình đau lòng lắm. Thương con bé nó khóc nức nở nó bảo mẹ tha lỗi cho bố đi bố biết lỗi rồi mà mẹ ơi. Nó nói nhiều lắm, mình đau lòng như muốn chết đi vậy.

Những tin nhắn tán tỉnh này là bước đầu cho những vụ ngoại tình vô cùng nguy hiểm, cũng may mình phát hiện sớm.

Có thể các bạn sẽ đánh giá mình ghen tuông quá đà, nhưng thật sự không phải như vậy. Mình đau lòng lắm, không dám nói với ai vì sợ mọi người đánh giá, ảnh hưởng đến gia đình bố mẹ và công việc. Chỉ biết lên đây tâm sự với các mẹ thôi”.

Tâm sự của bà mẹ 1 con trên về chồng chớm ngoại tình đã nhận được nhiều sự chú ý của các chị em. Nhiều người cho rằng, coi như sự việc trên là một chút gia vị cho cuộc sống gia đình và làm cho vợ chồng hiểu nhau hơn.

Hằng Nguyễn thì đồng tình: “Làm căng 1 lần cho chừa. Con chị thông minh thật đấy”.

Sam Sam cũng nói: “Phải thế nó mới sợ, chị làm vậy là đúng, cho chừa cái tội muốn ăn phở. Nhưng từ giờ là phải cảnh giác chị nhé”.

Duc Minh đưa ra lời khuyên: Mình không khuyên bạn bỏ chồng, nhưng có thể hãy làm mạnh mẽ, rất mạnh và nghiêm khắc để chồng bạn hiểu rằng nếu còn tái phạm sẽ tan nát hết gia đình. Đàn ông sẽ khó tránh có lúc như vậy, may phúc và cũng có lẽ nhờ ông bà tổ tiên phù hộ bạn phát hiện sớm ngăn chặn để mọi việc không đi quá đà. Bạn hãy nhìn thẳng vào mắt chồng, nghiêm khắc bắt chồng kiểm điểm.

Nhưng bên cạnh đó hãy mở lòng bao dung, coi như là lỗi lầm của chồng nhưng chưa đi quá xa. Đừng dằn vặt nghĩ rằng có tán tỉnh sẽ có ngoại tình rồi trai trên gái dưới, nếu nghĩ nặng nề quá e là bạn và chồng khó hàn gắn. Nghiêm khắc nhưng đừng già néo đứt dây.

Hơn nữa bạn cũng thử xem liệu có phải gần đây sau 5 năm bạn cũng ít quan tâm đến chồng và không còn tình cảm ngọt ngào như lúc yêu nhau, có thể nhiều khi các bạn gái cũng không tình cảm như trước. Mong là bạn hãy sáng suốt, bao dung độ lượng, nghiêm khắc để gia đình sẽ vượt qua sóng gió, vững bền lâu dài".

Tác giả: Hoàng Việt

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP