Cộng đồng mạng

Phát hiện chồng ngoại tình, người phụ nữ đau đớn tột cùng khi còn bị chồng hành hung, mẹ chồng đuổi ra khỏi nhà cùng con gái 4 tuổi

Sau khi phát hiện chồng ngoại tình, người phụ 28 tuổi liên tục bị chồng hành hung, đánh dập bầm tím khắp người, gây áp lực bắt 2 mẹ con ra khỏi nhà khiến nhiều bức xúc.

Người phụ nữ thường xuyên bị chồng bạo hành, đuổi ra khỏi nhà sau khi phát hiện ngoại tình

Đúng là "phụ nữ chỉ hơn nhau tấm chồng", nếu may mắn có được người chồng biết yêu thương, quan tâm thì người phụ nữ sẽ thật hạnh phúc; Ngược lại, có những người kém may mắn, số phận đưa đẩy khiến họ gặp phải người chồng phụ bạc.

Mới đây, câu chuyện một người phụ nữ bị chồng đánh đập, đuổi ra khỏi nhà sau khi phát hiện chồng ngoại tình được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến biết bao người xót xa.

Theo những gì được chia sẻ trên Facebook, dù đã kết hôn 10 năm, có với nhau hai mặt con nhưng cuộc đời không ai nói trước được chữ ngờ, vào cuối năm 2017, chị L.A bất ngờ phát hiện chồng có người phụ nữ khác.

Càng đau đớn hơn, thay vì thay đổi, quay về bên gia đình thì người chồng liên tục ra tay đánh đập khiến chị ngất xỉu, phải cầu cứu sự giúp đỡ từ hàng xóm. Không chỉ vậy, người chồng phụ bạc còn đuổi hai mẹ con ra khỏi nhà.

Đêm ngày 22/6, sau trận đòn đau của người chồng, chị T.L.A đã chia sẻ lên mạng cầu cứu sự giúp đỡ của mọi người.

Đoạn chia sẻ của người phụ nữ bị chồng hành hung sau khi phát hiện chồng ngoại tình khiến nhiều người bức xúc

Những chia sẻ đau đớn của chị L.A trên mạng xã hội như sau: "Ngày hôm nay tôi viết những dòng chữ này lên đây không phải có ý định vạch áo cho người xem lưng mà là tôi mong mọi người chia sẻ cho hoàn cảnh của tôi cũng như đòi lại công bằng giúp tôi. Chồng tôi tên P.T. H. (sinh năm 1982) đã cặp bồ.

Sau bao lời khuyên bảo của vợ con, anh Hùng không những hối cải lại có hành vi bạo lực gia đình đánh đập vợ, xúc phạm tôi và bố mẹ đẻ tôi, còn chia rẽ tình cảm mẹ con. Anh đánh đập tôi rất nhiều lần ở trong nhà và ngoài đường. Lần mới đây nhất vào ngày 29/4/2018, anh H. có đánh tôi, bóp cổ làm tinh thần tôi hoảng loạn và thân thể tôi mang nhiều thương tích. Hôm đấy tôi đã vùng chạy được ra ngoài đường kêu cứu thì tôi bị ngất luôn tại ngoài lề đường . May được hàng xóm giúp đỡ và chụp ảnh lại vết thương (hình bên dưới ). Và cho tôi đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Hưng Yên.

Đến thời điểm hiện tại từ ngày tôi ra viện đến giờ tôi luôn bị những lời nói đe dọa từ mẹ chồng và chồng tôi. Cũng như ngày hôm nay, tôi lại bị chồng tôi hành hung tôi trước cửa nhà. 1 cán bộ văn hoá của xã thị trấn coi thường pháp luật, bạo hành gia đình thì mọi người xem có xứng đáng không".

Ngay sau khi những hình ảnh chị L.A bị chồng hành hung ngay trước cửa nhà cùng những vết thương trên người được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ và bức xúc. Nhiều người bày tỏ đồng cảm với người phụ nữ trẻ khi thường xuyên bị chồng bạo hành, gây áp lực để đuổi ra khỏi nhà.

"Mẹ chồng chứng kiến tôi bị chồng đánh trước mặt hai con nhỏ nhưng làm ngơ"

Chia sẻ thêm với chúng tôi, chị Loan Anh (28 tuổi, hiện đang sinh sống ở Kim Động, Hưng Yên) cho biết, "Tôi lập gia đình từ năm 2009, khi ấy cả hai vợ chồng chẳng có gì trong tay nhưng vẫn yêu thương nhau. Hai vợ chồng cùng nhau làm lụng, tích góp tiền để mua đất, xây nhà. Đến giờ cuộc sống tạm ổn thỏa thì đợt cuối năm 2017 tôi bất ngờ phát hiện chồng ngoại tình với một người phụ nữ khác".

Theo chị Loan Anh chia sẻ, sau khi phát hiện chồng ngoại tình, chị cũng đã lên tiếng khuyên can chồng và gặp trực tiếp cô gái kia để nói chuyện và đề nghị chấm dứt mối quan hệ bất chính này, tuy nhiên hai người vẫn âm thầm qua lại. Từ khi bị vợ phát hiện, anh H. thay đổi hoàn toàn thường xuyên đi sớm về khuya, bỏ bê gia đình, thâm chí đi qua đêm, mấy tuần liền không về.

Người chồng ra tay hành hung ngay trước cửa nhà

"Tôi cũng đã nhẹ nhàng khuyên bảo chồng dù tình cảm vợ chồng không như xưa nhưng mong anh ấy nghĩ lại vì hai con còn quá nhỏ, nhưng anh ấy đã đi quá xa. Còn đâm đơn ra tòa đòi ly hôn, còn thường xuyên về nhà đánh đập vợ, khi thì trước cửa nhà, khi thì chốt cửa lại để đánh. Tôi phải cố mở cửa lết ra ngoài cầu cứu hàng xóm giúp đỡ.

Trận đòn mới nhất đây, tôi bị đánh xước xát khắp người, phải bò ra đường cầu cứu hàng xóm còn chồng tôi và gia đình chồng chỉ lạnh lùng đứng nhìn. Người nhà chồng còn nói tôi bị điện giật chứ không ai đánh cả, may có hàng xóm giúp đỡ, đưa tôi đi viện kịp thời".

Chia sẻ thêm, chị Loan Anh cho biết, "sau khi phát hiện chồng ngoại tình với người phụ nữ khác, tôi có kể lại với mẹ chồng mong được thông cảm và nhờ bà khuyên bảo chông thêm. Nhưng bà lờ đi, thậm chí khi tôi bị chồng đánh trước mặt hai con nhỏ bà con chỉ đứng nhìn chứ không can ngăn. Hiện tại, tôi còn bị cách ly với con trai 9 tuổi, không cho gặp mặt và thường xuyên bị mẹ chồng và chồng đuổi ra khỏi nhà. Thậm chí, hàng ngày còn bị một số người bên gia đình chồng đến trước cửa dọa dẫm, khiến tôi cùng con gái 4 tuổi rất bất an".

Đồng thời, chị Loan Anh cũng cho biết, sau những trận hành hung của chồng, cũng như những áp lực tinh thần mẹ con chị phải chịu đựng suốt thời gian qua, chị Loan Anh đã làm đơn gửi lên chính quyền mong muốn nhận được sự giúp đỡ.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 22/6 trao đổi với chúng tôi ông Trần Quang Im - Chủ tịch Thị trấn Lương Bằng xác nhận vụ việc trên. Vị lãnh đạo cho biết thêm, hiện vụ việc đang được công an thị trấn tiếp nhận và xử lý, khi có kết quả đơn vị sẽ trả lời cụ thể.

Tác giả: Kim Anh - Ngọc Thắng

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP