Cuộc sống

Phát hiện chồng gian dối, vợ âm thầm chuẩn bị quà sinh nhật "xót như xát muối"

Không làm rùm beng, không dùng lời lẽ qua lại dài dòng, người vợ trong câu chuyện dưới đây vẫn đủ thông minh để làm chồng bẽ mặt vì hành vi ngoại tình.

"Tôi có cảm giác chồng mình đang ngoại tình khi anh ta vừa nhắn tin vừa cười và khi tôi hỏi thì chỉ đáp rằng đang nói chuyện với mẹ. Ngoài ra, anh ta còn ở lại cơ quan rất lâu sau khi tan làm.

Khi tôi gọi cho đồng nghiệp của chồng thì họ nói anh ta đã rời khỏi văn phòng cách đây nhiều giờ rồi. Tôi hỏi lý do thì anh ấy chỉ cười và bảo họ đùa nhau như vậy suốt.

Cuối cùng tôi cũng biết được anh ta đã làm gì khi ra khỏi nhà lúc 23h30 đêm và mất hút đến 2h sáng. Nếu có ai đó hỏi tôi về kinh nghiệm khi nghi ngờ chồng gian dối, tôi sẽ khuyên họ thuê thám tử tư. Họ rất giỏi và sẽ cung cấp cho bạn một số bằng chứng có ích cho việc ly hôn sau này.

Cô vợ thông minh đã dạy cho ông chồng ngoại tình một bài học nhớ đời.


Tôi quyết định chờ đến ngày sinh nhật chồng trong vài tháng nữa. Lúc này có người sẽ thắc mắc tại sao tôi phải chờ lâu đến vậy trước khi đối mặt thẳng thắn và tại sao cứ phải vào đúng sinh nhật? Đầu tiên tôi muốn có thời gian để chuẩn bị nhiều bằng chứng nhất có thể rồi giao cho luật sư, cũng như sắp xếp chỗ ở mới…

Chồng tôi từng nói vào dịp sinh nhật năm nay, anh ta chỉ muốn tôi đi chơi đâu đó với bạn bè ở ngoài thị trấn vì anh ta phải làm việc và không muốn tổ chức gì cả vì như thế sẽ khiến anh ta cảm thấy già đi.
Tôi biết lý do đằng sau những đòi hỏi ấy và cũng chuẩn bị đi chơi như thật. Tôi ra khỏi nhà và đến chỗ bạn, giả vờ là đi chơi ở ngoại ô. Tôi không quên gọi cho bố mẹ và chị gái của chồng cũng như một vài người bạn của anh ta.

Tôi nói với họ là muốn dành cho chồng một bất ngờ lớn bằng cách bí mật vào phòng của anh ta với chiếc bánh sinh nhật và những ngọn nến… Nghe có vẻ thú vị phải không? Chắc chắn là như thế rồi.

Tôi hẹn mọi người ở cửa nhà lúc 8h30 sáng. Mẹ anh ta cầm chiếc bánh còn tôi nhắc mọi người giữ yên lặng nhất có thể. Sau khi mở cửa, mọi người làm theo kế hoạch của tôi, đi nhẹ nhàng vào phòng ngủ, có vẻ như ai cũng háo hức.

Tiệc sinh nhật chỉ là cái cở.


Vâng, sau khi tôi mở cửa, tất cả đều bất ngờ!

Ông chồng cùng với nhân tình trợn tròn mắt nhìn chúng tôi, Mẹ anh ta làm rơi chiếc bánh, chị gái hét toáng lên còn người cha thì không ngừng ca thán. Tôi cũng giả vờ kinh ngạc trong khi bạn bè của chồng vừa dồn mọi người ra ngoài vừa mắng thẳng vào mặt anh ta.

Chồng tôi – à không – chồng cũ của tôi nói nấc như sắp khóc vì không tin vào những gì vừa xảy ra còn cô bồ thì cố gắng thoát khỏi chỗ đó càng nhanh càng tốt.

Chắc chắn đó là một trong những món quà sinh nhật "tuyệt vời" nhất mà tôi mang tặng người khác".

Bản thân người thực hiện kế hoạch này cũng không phải là người vui vẻ nhất nhưng để dạy cho chồng một bài học "nhớ đến già", có lẽ đây là cách thông minh nhất mà bà vợ lựa chọn.

Tác giả: Lâm Anh

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP