Cuộc sống

Phát hiện chồng còn giữ "ảnh nóng" với tình cũ, vợ trẻ hỏi 1 câu khiến anh phải quỳ sụp xuống xin lỗi

Ban đầu Dung cũng bối rối lắm khi phát hiện mọi chuyện nhưng sau một hồi suy nghĩ thì cô đã lựa chọn cách làm đơn giản mà hiệu quả nhất.

Vợ chồng Dung và Chiến lấy nhau đến giờ cũng đã ngót nghét 5 năm. Suốt ngần ấy năm, dù có lúc không tránh khỏi mâu thuẫn hay tranh cãi nhưng rồi đâu lại vào đấy, chỉ vài hôm sau là họ lại làm lành. Thế nên mái ấm của Dung đang rất hạnh phúc với 1 cậu con trai kháu khỉnh, nhà cửa, xe cộ đầy đủ.

Dung biết trước khi lấy mình, Chiến đã trải qua rất nhiều mối tình, sâu đậm có, hời hợt có và cả đau khổ dằn vặt cũng có. Nhưng khi xác định có gia đình, anh gạt hết những tình cảm cũ sang một bên lo vun đắp hạnh phúc hiện tại. Bằng chứng là suốt 5 năm qua, anh luôn yêu thương, quan tâm và chăm sóc vợ con hết mực.

Ngược lại, Dung cũng vô cùng tin tưởng chồng. Từ khi lấy nhau đến bây giờ, chưa lần nào cô kiểm tra điện thoại, máy tính hay ví tiền. Chắc hẳn nhiều người sẽ cho là cô dại dột, không biết quản chồng. Nhưng trong thâm tâm của Dung, cô luôn cho rằng nếu chồng đã muốn giấu thì có cố cách mấy cũng không tìm ra được nên chẳng việc gì phải mang tiếng xâm phạm riêng tư của nhau như thế cả.

(Ảnh minh họa)

Tuy nhiên cách đây mấy hôm, vì máy tính của Dung bị hỏng, phải đem đi sửa nên cô mượn tạm máy của chồng để làm việc. Trong lúc tìm kiếm tài liệu đã tải về, cô tình cờ phát hiện trong máy của anh lưu 1 file với tên "Memory" (Kỷ niệm).

Tưởng kỷ niệm tình yêu của 2 đứa nên cô tiện tay click vào xem nhưng không phải. Những bức ảnh cứ lần lượt hiện ra khiến Dung chết sững, đó là ảnh của Chiến và tất cả những người yêu cũ. Điều đáng nói là không chỉ ảnh chụp thông thường mà còn có cả những bức hình nóng bỏng mắt của bọn họ. Sở dĩ cô nhanh chóng nhận ra vì có biết mặt một số người yêu cũ của chồng.

Thực sự lúc đó Dung hoang mang tột độ bởi không hiểu đâu mới là con người thật của Chiến. Là người chồng vẫn ân cần chăm sóc mẹ con cô mỗi ngày hay là người đàn ông đa tình đang nhung nhớ, luyến tiếc quá khứ đây?

Hôm đó sau khi làm việc xong Dung thao thức mãi không ngủ nổi, Chiến không khỏi thắc mắc nên cô đành nói dối là suy nghĩ chuyện công việc. Hôm sau cô vẫn cố tỏ ra bình thường chứ không vội làm rùm beng mọi chuyện lên. Dung tiếp tục mượn máy tính chồng rồi kiểm tra thời gian file ảnh kia được tạo ra.

Cuối cùng cô cũng đã có thể thở phào vì đó là thời điểm trước khi họ kết hôn. Thế nên những bức ảnh kia chính xác là kỷ niệm riêng tư, là quá khứ của chồng và Chiến không lừa dối cô. Nhưng bất kể người phụ nữ nào cũng vậy, thật khó mà chấp nhận được khi nhìn thấy ảnh nóng của chồng mình và người khác, dù là mới hay cũ.

(Ảnh minh họa)

Vì vậy mà tối hôm đó, sau khi cho con ngủ xong, cô gọi chồng ra để 2 vợ chồng nói chuyện riêng:

- Em xin lỗi vì đã đụng vào chuyện riêng tư của anh nhưng em đã xem những bức ảnh trong file "Memory" của anh rồi. Quả thực em có chút hụt hẫng và thất vọng nên hôm qua mới không ngủ được...

- Em...

- Anh để em nói hết đã. Em biết tất cả những thứ đó đều là quá khứ, là riêng tư của anh nhưng anh có thể hiểu cho cảm giác của em khi nhìn thấy chúng không? Hơn nữa thiếu gì cách cất giữ mà anh lại để khơi khơi trong máy tính như vậy? Bây giờ con còn nhỏ nhưng ít nữa lớn lên, con mở máy tính ra nghịch rồi xem được thì sẽ nghĩ gì về bố đây? Em có thể hiểu cho anh nhưng con thì chưa chắc đâu...

- Anh... Anh xin lỗi. Anh chưa nghĩ đến chuyện đó mà chỉ cho rằng đó chỉ là kỉ niệm tuổi trẻ thôi. - Chiến vừa nói vừa quỳ sụp xuống xin lỗi vợ.

- Em biết bây giờ anh chỉ có mẹ con em nên em sẽ tha thứ cho anh lần này. Tuy nhiên em cũng mong anh có cách xử lý chúng.

- Anh đồng ý.

Nói xong Dung lẳng lặng đi ngủ. Sẽ có người cho rằng cô nhẹ nhàng quá nhưng cô biết, Chiến thực sự xem những chuyện đó là quá khứ rồi. Chỉ mong sau vụ việc lần này, anh sẽ càng thương vợ con hơn và biết cách giữ gìn hạnh phúc gia đình hơn mà thôi.

Tác giả: Miss Tơ

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: ảnh nóng ,vợ trẻ ,tình cũ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP