Thế giới

Phát hiện chồng cặp kè với gái lạ trên phố, người vợ ngay lập tức lao vào dạy chồng một bài học bằng cách có 1-0-2

Mới đây, một câu chuyện đánh ghen kinh hoàng trên phố đã khiến người đi đường phải giật mình, thậm chí sau đó vụ việc đã gây xôn xao mạng xã hội về màn đánh ghen có một không hai này.

Trong hôn nhân, sự chung thủy đóng vai trò vô cùng quan trọng. Đôi khi giữa cuộc sống vợ chồng có những mâu thuẫn hay xích mích nhỏ, thường sẽ về nhà "đóng cửa bảo nhau". Thế nhưng, đôi khi cũng có những tình huống khiến người ta khó có thể kìm nén được cơn giận dữ, và chuyện gì đến cũng sẽ đến.

Mới đây, một câu chuyện đánh ghen kinh hoàng trên phố đã khiến người đi đường ở Nigeria phải giật mình, thậm chí sau đó vụ việc đã gây xôn xao mạng xã hội về màn đánh ghen có một không hai này.

Người phụ nữ trong vụ việc được cho là đã nhìn thấy chồng mình đang cặp kè cùng một người phụ nữ khác trên phố, cô ngay lập tức chạy đến, quyết định dạy cho người đàn ông của mình một bài học bằng cách kéo lê chồng mình dọc trên phố bằng chính... "của quý" của anh. Được biết, người phụ nữ này đã vô cùng tức giận khi chồng của mình và người phụ nữ bên cạnh anh đã không thể đưa ra câu trả lời cho câu hỏi của cô.

Trước đó, cô bạn gái của người chồng có tên là Carol Matanga đã cố gắng làm dịu tình tình khi nói rằng cô không hề nhận ra người đàn ông này đã kết hôn. Tuy nhiên, lời giải thích này đã khiến người phụ nữ tức giận và tát vào mặt Carol trong khi người chồng đang run lên vì sợ hãi.

Người phụ nữ tức giận nói: "Làm thế nào mà cô có thể thấy một người đàn ông trưởng thành như thế này lại vẫn còn độc thân? Anh ta rất sạch sẽ, chỉn chu, điều đó có nghĩa là anh ta phải được chăm sóc bởi một người phụ nữ."

Kết cục, cô gái kia bị tát một phát đau điếng, còn người chồng thì bị kéo lê hàng mét trên phố bằng chính của quý của mình. Vụ việc đã khiến người rất nhiều người tò mò dừng lại xem và quay lại cảnh này phát tán trên mạng xã hội.

Tác giả: Negroni

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP