Cộng đồng mạng

Phát hiện bạn thân giật chồng sắp cưới, cô gái trẻ đã có cách 'đánh ghen' khiến ai cũng khen ngợi: Rất văn minh!

Không đánh ghen giữa đường phố, không to tiếng qua lại như nhiều vụ phát hiện người yêu ngoại tình - cô gái trẻ đã có cách cư xử đầy văn minh đối với cô bạn thân và người chồng sắp cưới.

Đánh ghen có rất nhiều cách, cực đoan nhất chính là dùng vũ lực, nhẹ nhàng hơn là chửi bới giữa đường. Còn văn minh nhất là gì? Là bình tĩnh đến mức có thể hẹn cô bạn thân ra gặp mặt để nói chuyện, cuối cùng buông nhẹ một câu chúc phúc cho bạn thân và chồng sắp cưới hạnh phúc.

Mới đây, trên fanpage H. đã chia sẻ lại bài viết của một thành viên khi viết về câu chuyện éo le của bạn mình. Cụ thể, cô bạn ấy bị “cắm sừng” và người đó không ai khác chính là cô bạn thân trong truyền thuyết. Sau khi biết được sự việc, cô gái trẻ vô cùng buồn nhưng không vì thế mà mất đi lý trí để giải quyết sự việc.

Bài chia sẻ trên group H. nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng (Ảnh cụp màn hình)

“Tóc ngắn là bạn của mình, còn tóc dài kia là bạn thân của nó, đồng thời cũng là “tình địch” luôn. Cách đây mấy hôm bạn mình phát hiện ra bạn thân nhất của nó tòm tem với chồng sắp cưới. Nó buồn kinh khủng, nhưng sau cùng nó vẫn chúc 2 người đấy hạnh phúc, mặc dù nó đã bị đâm 1 nhát chí mạng từ chính những người thân nhất này.

Tin nhắn thừa nhận có quan hệ tình cảm với chồng sắp cưới của bạn thân (Ảnh facebook)

Hôm nay nó và bạn (từng) thân hẹn ra quán cafe để nói chuyện, không hề có màn giật tóc, đấm đá, hay nhục mạ nhau như các clip đánh ghen thông thường trên mạng, nó đến chỉ để nói 1 câu: “Nếu để chọn người yêu và cậu thì tớ chỉ cần cậu thôi, tớ đã chờ đợi cậu nói rằng cậu biết sai, cậu sẽ chấm dứt mọi thứ với K., và chúng ta có thể thân nhau như cũ, tớ không muốn mất cậu. Nhưng mà giờ thì cậu hết cơ hội rồi” và rồi nó bỏ đi. Bạn (từng) thân của nó khóc lóc, nắm tay van xin các kiểu, xin cho nó 1 cơ hội. Nhưng liệu có ai đủ dũng cảm để tha thứ cho bạn thân giật chồng sắp cưới của mình”.

Phát hiện mình bị phản bội, cô gái trẻ bình tĩnh hẹn bạn thân ra nói chuyện và nói lời chúc phúc cả hai (Ảnh facebook)

Ở diễn biến khác, trên trang cá nhân của T. (cô gái bị phản bội), đã đăng tải hình ảnh về đoạn hội thoại với chồng sắp cưới, cô đã nhận ra sự thay đổi, điển hình là sự thiếu quan tâm của chồng sắp cưới dành cho mình.

Đoạn hội thoại giữa cô gái trẻ và chồng sắp cưới (Ảnh facebook)

Ngay sau khi bài viết được chia sẻ, đã nhanh chóng nhận hàng nghìn lượt like và bình luận của cư dân mạng. Tự hỏi, mấy ai bình tĩnh được khi nghe chồng sắp cưới và bạn thân có quan hệ tình cảm?

“Tiễn vong cho nhanh bạn ơi, đừng buồn vì những người đàn ông như thế. Bạn phải cảm thấy quá may mắn khi chưa cưới về, đến lúc lấy về có con rồi mà phát hiện ra còn đau đớn hơn nữa”, nick name Văn Mạnh viết.

Một nick name khác bày tỏ sự đồng cảm: “Mình cũng từng trong hòan cảnh của bạn. Đau lắm mà không thể làm gì được, chỉ biết im lặng và rời khỏi hai con người đó càng nhanh càng tốt. Đến giờ 2 năm rồi, mình quên hẳn và chẳng còn chút quan hệ nào với họ. Bình tâm và cố gắng lên bạn nhé”.

Tác giả: Huyền Minh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP