Cộng đồng mạng

Phát hiện anh ruột rủ chồng đi "tay vịn", vợ trẻ đang mang bầu bế tắc nhờ cộng đồng mạng cho lời khuyên

Bắt gặp chồng ngoại tình đã đủ đau đớn lắm rồi, đằng này trong phòng còn có cả anh ruột của mình. Trong tình huống này phải làm như thế nào?

"Ngoại tình" chính là hai chữ cấm kỵ nhất trong hôn nhân, bởi chính nó sẽ phá hoại hạnh phúc gia đình và khiến cho gia đình đổ vỡ, tan nát. Đàn ông thường lấy rất nhiều lí do để lấp liếm cho hành vi ngoại tình của mình. Chẳng hạn như chê vợ già nua, xấu xí, vợ suốt ngày cằn nhằn, luộm thuộm, không chiều chồng...

Mới đây, trên MXH có cô vợ trẻ tức tưởi than phiền vì bắt gặp chồng đi "đổi gió", càng trái ngang hơn khi trong chính căn phòng đó lại có bóng dáng người thân của mình. Dưới đây là những dòng tâm sự đau đớn của A.N khi phải rơi vào tình huống đó:

Vợ mang bầu 6 tháng, chồng đi "đổi gió" và có cả anh ruột trong phòng

Câu chuyện chồng và anh trai ruột của A.N cùng nhau đi tìm "tay vịn" đã nhanh chóng thu hút hơn 4.200 lượt thích và hàng trăm bình luận của cộng đồng mạng. Theo đó, đa số mọi người đều bất bình thay cho người vợ trẻ trong câu chuyện. Chồng đi ngoại tình đã đủ đau đớn lắm rồi, đằng này lại còn có anh ruột đứng một bên mà không nói hay hành động ngăn cản gì.

"Anh của bạn quả là một ông anh tuyệt vời và có tâm nhất Vịnh Bắc Bộ".

"Nói thì hơi thô nhưng mà may là chồng bạn chỉ đi chơi bên ngoài thôi đó. Nó mà lăng nhăng cặp với bồ nhí là mất cả vốn lẫn lãi".

"Người đáng nói là anh trai của bạn. Thấy em rể ôm gái mà không lên tiếng gì. Rất có thể bạn với anh bạn không phải là anh em ruột đâu..."

(Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, đây không phải là trường hợp duy nhất. Một số người còn chia sẻ những câu chuyện oái oăm hơn thế nữa.

Bạn K.C nói: "Mẹ nó chỉ mới bắt gặp ôm thôi thế là bình thường. Mình còn bắt tại giường luôn đây. Thế mà mấy đứa khác còn ra đuổi mình về. Phụ nữ mang thai đã vất vả rồi, đằng này lại gặp chồng như thế nữa dễ bị trầm cảm lắm", mẹ T.C tâm sự.

Không rõ thực hư câu chuyện trên như thế nào nhưng câu nói "ở đời ai hay đâu chữ ngờ" là có thật. Người chồng trong câu chuyện sai 1 thì anh trai ruột của cô gái lại sai 10. Dù gì đó cũng là em rể, là chồng của em gái mình, đã không nghĩ đến cảm nhận của em thì thôi, đằng này còn làm ngơ trước mọi hành động đó.

Tác giả: Mai Mai NF

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: vợ trẻ ,tay vịn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP