Xã hội

Phát hiện 7 thi thể ở bãi biển Phú Quốc

Cơ quan chức năng chưa xác định danh tính những người tử vong nhưng bước đầu phát hiện 2 thi thể mang theo căn cước công dân của Trung Quốc.

Một thi thể được quấn bạt quấn. Ảnh: Phương Vũ.

Chiều 29/9, đại tá Lê Văn Mót, Trưởng công an TP Phú Quốc, cho biết đang chờ lực lượng điều tra của Công an tỉnh Kiên Giang đến khám nghiệm hiện trường, pháp y 5 tử thi được tìm thấy ở Bãi Trường, xã Dương Tơ.

Theo ông Mót, những thi thể này đang phân hủy nên cơ quan chức năng của thành phố chưa xác định được giới tính, quốc tịch. Vị này cũng cho biết thời gian gần đây, Công an Phú Quốc không có tin báo nào liên quan đến người dân bị mất tích.

Lúc 16h15, nói với Zing, ông Huỳnh Quang Hưng, Chủ tịch UBND TP Phú Quốc, cho biết đã phát hiện thêm 2 thi thể, nâng tổng số thi thể trên bãi biển là 7.

“Chúng tôi chưa nhận định những thi thể này liên quan vụ việc nào. Tuy nhiên, trong ví của 2 nạn nhân có căn cước công dân của Trung Quốc”, ông Hưng nói.

Trưa cùng ngày, tại khu vực Bãi Trường thuộc ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, người dân phát hiện 2 thi thể trôi dạt vào bãi biển nên báo công an. Công an Phú Quốc thông báo gia đình nào có người mất tích, liên hệ cơ quan điều tra để xác định thân nhân.

7 thi thể chưa rõ danh tính được phát hiện ở Bãi Trường, TP Phú Quốc (chấm đỏ). Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Việt Tường - Phương Vũ

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP