Thế giới

Phát hiện 6 người cùng một gia đình chết trong garage ở Mỹ

Một gia đình 6 người trong đó có 4 trẻ nhỏ ở thành phố San Antonio, bang Texas được phát hiện tử vong trong garage do ngộ độc khí CO.

Theo New York Times, giám đốc sở cảnh sát thành phố San Antonio, ông William McManus, không tiết lộ danh tính cụ thể của các nạn nhân nhưng cho biết họ bao gồm một cặp vợ chồng trong độ tuổi 30 và 4 đứa con từ 11 tháng đến 4 tuổi.

Xác của 2 con mèo cũng được phát hiện ở ghế trước xe ôtô, ông McManus cho biết.

Cảnh sát trưởng nói thêm rằng có bằng chứng cho thấy vụ việc không phải là một tai nạn. Ông cho biết động cơ của vụ việc chưa được xác định, nhưng có vẻ đây là một vụ tự tử.

Ông McManus chia sẻ hoàn toàn bị sốc trước cảnh tượng nghiệt ngã, với người lớn, trẻ em và cả vật nuôi trong nhà đều không còn sự sống.

Xe cứu hoả và cảnh sát đỗ bên ngoài ngôi nhà nơi phát hiện 6 thi thể.

"Không có từ nào để diễn tả khung cảnh đó", cảnh sát trưởng cho biết.

Được biết, gia đình nạn nhân mới chuyển tới khu vực này sinh sống, và hàng xóm của gia đình ở khu Stone Oak, phía bắc San Antonio, cho biết họ gần như không gặp gia đình này.

Cảnh sát từng đến đây một lần sau khi nhận được tin báo về việc có trẻ em chơi trên đường mà không có người lớn trông nom.

Lần này, chỗ làm của người chồng báo cảnh sát sau khi không thấy anh này xuất hiện ở nơi làm việc. Cảnh sát đi vào nhà bằng cửa chính, phát hiện mùi khói nồng nặc khiến tất cả phải trở ra.

Cuối cùng cảnh sát phát hiện các thi thể bên trong chiếc xe SUV nhỏ ở garage. Ông McManus mô tả gia đình làm việc trong quân đội, nhưng không nói rõ nhánh nào của quân đội. Và vụ việc nhiều khả năng diễn ra đêm hôm 4/6, do trước đó người chồng vẫn đi làm vào ngày 3/6.

Tác giả: Hương Hảo

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP