Trong nước

Phát hiện 2 thi thể chôn cạnh nhau trong vườn

Từ chỉ dẫn của một người đàn ông, lực lượng chức năng ở Hà Nội tìm thấy 2 thi thể mặc đồ nữ, chôn gần nhau trong khu đất. Công an đang giám định để tìm tung tích các nạn nhân.

Ngày 20/11, Công an huyện Phú Xuyên phối hợp lực lượng nghiệp vụ Công an Hà Nội điều tra, tìm tung tích 2 thi thể mặc đồ nữ giới, được phát hiện trên địa bàn xã Khai Thái.

Ông Đàm Quốc Thịnh, Trưởng Công an xã Khai Thái, cho biết một ngày trước, cơ quan chức năng được một người đàn ông ở địa phương chỉ nơi chôn 2 thi thể.

Khu vực 2 thi thể được tìm thấy trong vườn. Ảnh: Beat Hà Tây.

Trong vườn nhà của người đàn ông này, lực lượng chức năng tìm thấy 2 thi thể đang phân hủy mặc quần áo nữ giới, được chôn cạnh nhau ở khu vực sát tường rào.

Ông Nguyễn Viết Thắng, Chủ tịch UBND xã Khai Thái, cho biết hồi tháng 5/2016, công an địa phương nhận được trình báo của 2 gia đình trong xã về việc 2 bé gái (9 và 10 tuổi) mất tích.

Các đơn vị nghiệp vụ Công an Hà Nội đang giám định để xác minh các thi thể được tìm thấy có phải là 2 cháu bé này. Đồng thời, cảnh sát tiếp tục lấy lời khai người đàn ông chỉ nơi phát hiện thi thể để làm rõ.

Nơi phát hiện 2 thi thể thuộc ngoại thành Hà Nội, cách TP Phủ Lý (Hà Nam) khoảng 30 km. Ảnh: Google Maps.

Tác giả bài viết: Hoàng Lam

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP