Thế giới

Phát hiện 11 thi thể trẻ sơ sinh bị giấu trên trần nhà tang lễ tại Mỹ

Cảnh sát thành phố Detroit tìm thấy 9 thi thể trẻ em bị nhét trong thùng giấy, 2 thi thể quấn bao rác đựng trong một quan tài, trong đó có một số em tử vong trong bụng mẹ.

Chính quyền thành phố Detroit, bang Michigan, phát hiện 11 thi thể trẻ sơ sinh đang phân hủy qua một lá thư nặc danh. Trung úy Brian Bowser thuộc sở cảnh sát thành phố cho biết các thi thể bị giấu trong phần trần giả giữa tầng một và tầng hai Nhà tang lễ Cantrell.

Ông Bowser cho biết cảnh sát tìm thấy 9 thi thể bị nhét trong thùng giấy, 2 thi thể quấn bao rác đựng trong một quan tài. Giới chức đã xác định được danh tính một vài đứa trẻ và đang tìm cách liên lạc với gia đình.

Cảnh sát nghi ngờ nhân viên từng làm việc tại Nhà tang lễ Cantrell hoặc người biết rõ về công trình này đã giấu các thi thể. Ảnh: AP.


Theo vị trung úy, một số thi thể trẻ em được tìm thấy tại Nhà tang lễ Cantrell tử vong trong bụng mẹ. Ông Bowser khẳng định cảnh sát chưa thể xác định những xác chết này đã được để ở đây trong bao lâu và ai là người đã giấu chúng.

"Rõ ràng (người giấu các thi thể) là nhân viên từng làm việc tại đây hoặc người biết rõ (về công trình này)", trung úy Bowser cho biết. Ông cho rằng 11 thi thể trẻ em cố tình bị giấu.

Nhà tang lễ Cantrell bị đóng cửa và bị tước giấy phép hoạt động từ tháng 4 sau khi các thanh tra bang Michigan phát hiện nhiều thi thể tại đây đang trong tình trạng ẩm mốc.

Bà Jameca LaJoyce Boone, người được chỉ định quản lý Nhà tang lễ Cantrall một năm trước khi cơ sở này bị đóng cửa, khẳng định bà vô cùng sốc trước phát hiện của cảnh sát.

"Tôi không biết gì về chuyện này", bà Boone trả lời hãng tin địa phương Detroit News. "Tôi thực sự không hề biết rằng việc này có thể xảy ra".

Tác giả: Chi Mai

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP