Xã hội

Phạt hành chính 11 trường hợp lang thang nghi bán dâm

Chỉ huy CAP Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, từ đầu năm 2017 đến nay, CAP đã kiểm tra, lập biên bản xử lý 11 trường hợp đối tượng nữ lang thang, nghi bán dâm.

Theo đó, cùng với việc chủ động nắm bắt tình hình, tiếp nhận phản ánh của người dân và tăng cường phối hợp với các địa bàn giáp ranh, CAP Lê Đại Hành đã xác định được tụ điểm thường có các đối tượng nữ xuất hiện, có biểu hiện mời chào khách mua dâm. Đó là tuyến đường Lê Duẩn, giáp ranh với các phường Phương Liên và Trung Phụng (quận Đống Đa).

Đồng thời với việc áp dụng biện pháp trinh sát, CAP Lê Đại Hành thường xuyên cắm chốt, kiểm tra, nhắc nhở số đối tượng nữ này không tụ tập và có hành vi chào mời khách. Những trường hợp cố tình vi phạm đều bị lập biên bản xử lý; và từ đầu năm 2017 đến nay, đã có 11 trường hợp bị lập biên bản.

“Các trường hợp này đều ở các vùng ngoại thành Hà Nội, hay tỉnh khác đến. Bước đầu, chúng tôi lập biên bản xử lý về lỗi không đủ giấy tờ tùy thân, thông báo và xác minh về nơi cư trú. Trong trường hợp tái phạm sẽ áp dụng biện pháp kiên quyết hơn nữa”, chỉ huy CAP Lê Đại Hành thông tin và cho biết, 2 trong 11 trường hợp trên đã bị bắt quả tang về hành vi bán dâm.

Cùng với kết quả của CAP Lê Đại Hành, gần đây nhất, được biết, Phòng CSHS CATP Hà Nội đã lập biên bản, bàn giao gần 10 trường hợp đối tượng nữ lang thang ở khu vực đường tàu, gần công viên Thống Nhất, đến CAP Phương Liên, quận Đống Đa, để xử lý.

Chính yếu tố giáp ranh và đang thiếu sự vào cuộc đồng bộ, liên tục của các địa bàn có chung trục đường Lê Duẩn, xung quanh công viên Thống Nhất, đã và đang khiến tệ nạn mại dâm có “đất” để tồn tại.

Tác giả: T.Q

Nguồn tin: Báo An Ninh Thủ Đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP