Thể thao

Phát choáng khi 22 CLB lao vào hỏi mượn Wilshere

Sau khi Arsenal "bật đèn xanh" để Wilshere ra đi dưới dạng cho mượn, có 22 CLB gửi lời đề nghị đến Emirates. Kẻ chiến thắng chỉ có một. Nhiều khả năng đó sẽ là Crystal Palace.

Trong ngày hôm qua, phía Arsenal đã đánh tiếng cho phép Jack Wilshere rời sân Emirates dưới dạng cho mượn một mùa giải. Lập tức hàng loạt CLB ở trong lẫn ngoài nước Anh bày tỏ sự quan tâm, cũng như liên hệ với đội chủ sân Emirates.

Watford, West Brom và Bournemouth đều cử người tiếp cận. Giám đốc Roma - Franco Baldini cũng muốn đưa Wilshere sang Italia, còn Valencia ra sức chèo kéo tiền vệ 24 tuổi đến Mestalla thi đấu.

Jack Wilshere chuẩn bị gia nhập Crystal Palace dưới dạng cho mượn

Tuy nhiên, trong số 22 CLB muốn mượn Jack Wilshere, Crystal Palace đang nắm nhiều lợi thế hơn cả. HLV Alan Pardew vừa có cuộc nói chuyện thân tình, thuyết phục Wilshere cập bến sân Selhurst Park.

Wilshere hiện vẫn còn thời hạn hai năm hợp đồng với The Gunners. Anh mong chờ một cuộc chuyển nhượng để có cơ hội ra sân chơi bóng thường xuyên, sau khi bị loại khỏi ĐT Anh dưới thời tân HLV Sam Allardyce.

Nếu chuyển sang Palace (đội bóng thuộc London), Wilshere cùng mái ấm nhỏ sẽ không phải thay đổi chỗ ở cũng như môi trường sinh hoạt.

Tiền vệ Xavi tin rằng, Wilshere có thể được lợi khi thi đấu dưới dạng cho mượn, sau quãng thời gian dài phong độ trồi sụt vì chấn thương.

"Wilshere cần chơi bóng và tích lũy nền tảng thể lực sung mãn. Nếu duy trì được sự ổn định, tôi cam đoan anh ta vẫn sẽ còn tương lai rộng mở tại Arsenal.

Điều quan trọng lúc này là gia nhập một CLB khác dưới dạng cho mượn để được thi đấu thường xuyên. Wilshere còn trẻ nên nếu bỏ lại cơn ác mộng chấn thương phía sau, cậu ấy sẽ tỏa sáng."

Tác giả bài viết: Anh Tuấn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP