Xã hội

Phạt 2 cơ sở kinh doanh tân dược không giấy phép 21 triệu

Đoàn liên ngành UBND thị xã Hoàng Mai tổ chức kiểm tra tình hình kinh doanh y dược tư nhân trên địa bàn. Lập biên bản và xử phạt hai cơ sở kinh doanh thuốc tân dược với số tiền hơn 21 triệu đồng.

Đoàn liên ngành đã tiến hành và kiểm tra xử phạt cơ sở kinh doanh thuốc tân dược Hiền Văn tại phường Quỳnh Thiện. Ảnh: Bích Hường

Ngày 10/5, kiểm tra một số cửa hàng kinh doanh tân dược, Đoàn liên ngành đã tiến hành kiểm tra về chứng chỉ hành nghề kinh doanh y dược, giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc tân dược, các loại thuốc, bảng niêm yết giá, quy cách sắp xếp các loại thuốc và các loại thuốc quá hạn sử dụng.

Đoàn đã tiến hành lập biên bản, xử lý vi phạm hai cơ sở kinh doanh thuốc tân dược Hiền Văn tại phường Quỳnh Thiện và Chắt Huyên ở phường Quỳnh Xuân đã vi phạm các quy định về kinh doanh thuốc tân dược: Không có chứng chỉ hành nghề, không có giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc, bày bán một số thuốc không được niêm yết giá, bỏ thuốc không đúng quy cách.

Đoàn đã xử phạt 2 cơ sở với tổng số tiền hơn 21 triệu đồng. Ngay sau khi kiểm tra Đoàn sẽ tham mưu cho UBND Thị xã ra quyết định đình chỉ kinh doanh đối với hai cơ sở trên./.

Tác giả: Bích Hường
Nguồn: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP