Thể thao

Phan Văn Đức, Xuân Trường và những sự trở lại được chờ đợi nhất V-League 2020

V-League 2020 sẽ chào đón những sự trở lại của các ngôi sao sau chấn thương như Văn Đức, Xuân Trường,... cùng các cầu thủ với những bến đỗ mới như Công Phượng, Huy Toàn.

Mùa giải 2019 chứng kiến khá nhiều những ca chấn thương phức tạp từ những cầu thủ có tiếng tăm tại V-League, khiến họ buộc phải nghỉ thi đấu dài hạn. Đồng thời, một vài cái tên cũng gây thất vọng bởi phong độ của mình. Bước sang mùa bóng mới, NHM chờ đợi những sự thay đổi đến từ các ngôi sao mà mình yêu mến.

Phan Văn Đức

Việc "yên bề gia thất" sẽ giúp Văn Đức chuyên tâm hơn về sự nghiệp

Năm 2019 với Phan Văn Đức là những chấn thương khi thi đấu, và nặng nhất khi phải lên bàn mổ vào khoảng tháng 7 để chữa chấn thương dây chằng. Dù dự kiến, phải đến đầu năm 2020, Văn Đức mới có thể trở lại với bóng đá, nhưng cầu thủ sinh năm 1996 đã hồi phục nhanh hơn.

Anh đã có mặt trong buổi tập của đội bóng chủ quản SLNA từ đầu tháng 1 đến nay. Cùng với việc mới lập gia đình khi cưới cô bạn gái Nhật Linh, tiền vệ Văn Đức sẽ càng yên tâm hơn để hướng tới một mùa giải thành công, cũng như quay trở lại ĐTQG.

Lương Xuân Trường

Xuân Trường được mong chờ bậc nhất sẽ trở lại

Xuân Trường là một trong những cái tên của bóng đá Việt "xuất ngoại" ở năm 2019, khi đầu quân cho Buriram United. Tại CLB Thái Lan, dù rất cố gắng, nhưng tiền vệ gốc Tuyên Quang cũng không trụ lại đây quá lâu, và đành nói lời chia tay Thai-League khi nửa mùa giải trôi qua.

Trở lại HAGL, cầu thủ này lại bất ngờ dính chấn thương dây chằng chéo và phải phẫu thuật. Theo tính toán, Xuân Trường sẽ phải chờ đến tháng 3 năm nay mới có thể hồi phục hoàn toàn và trở lại sân cỏ.

Trần Đình Trọng

Đình Trọng đang nỗ lực để đạt 100% thể lực

Chấn thương cũng là nỗi ám ảnh với Đình Trọng như 2 người đàn anh kể trên. Anh gặp ít nhất 2 lần chấn thương nặng và buộc phải bỏ lỡ phần lớn mùa giải V-League 2019, cũng như các trận đấu của ĐT Việt Nam.

Ở giải U23 châu Á 2020 vừa qua, NHM gần như nín thở khi nhìn Trọng "ỉn" bước những bước tập tễnh để thi đấu. Mong rằng, anh sẽ đạt được 100% thể lực để sớm xuất hiện trong đội hình Hà Nội FC và ĐTQG.

Võ Huy Toàn

CLB TPHCM là nơi Huy Toàn sẽ có thể tỏa sáng

Việc phải ngồi nhìn các đồng đội thi đấu bên ngoài sân cỏ là điều quá quen với Huy Toàn trong những năm gần đây, bởi hàng loạt chấn thương hành hạ. Đó là điều tiếc nuối lớn cho một tài năng được coi là "Gareth Bale Việt Nam".

Bước sang mùa giải mới, cầu thủ họ Võ cũng tìm cho mình bến đỗ mới với TPHCM. Những bước chạy thần tốc của anh đã trở lại trong các buổi tập đầu năm, và hy vọng Huy Toàn sẽ tái hiện điều đó ở V-League 2020.

Nguyễn Công Phượng

Trở lại V-League là lựa chọn đúng đắn của Công Phượng

Công Phượng đã có 2 chuyến phiêu lưu ra nước ngoài trong năm 2019, với việc khoác áo Incheon United (Hàn Quốc) đến Sint-Truidense (Bỉ). Dù vậy, những gì mang lại cho cầu thủ này chỉ gói gọn ở 2 từ "thất vọng", do anh thường xuyên làm bạn với ghế dự bị.

Quyết định trở về Việt Nam khoác áo CLB TPHCM được cho là đúng đắn ở thời điểm này với Công Phượng. Đây là cơ hội để anh thi đấu nhiều hơn, tìm lại cảm giác bóng cùng phong độ vốn có của mình.

Bùi Tiến Dũng

Tiến Dũng cần lấy lại phong độ nhanh nhất

Nhắc đến Bùi Tiến Dũng ở thời điểm này, NHM bóng đá Việt Nam có lẽ sẽ nhớ đến các sai lầm của anh nhiều hơn là những pha cứu thua. Đơn giản vì 2 pha bóng lỗi liên tiếp từ SEA Games 30 đến VCK U23 châu Á đã khiến "Thủ môn quốc dân" mất đi sự tín nhiệm rất nhiều.

Việc phải ngồi dự bị tại CLB Hà Nội trong suốt mùa trước là một trong những nguyên nhân khiến phong độ của Tiến Dũng không được đảm bảo. Nhiệm vụ của người gác đền quê Thanh Hóa ở màu áo TPHCM tới đây không gì khác ngoài cải thiện chính mình để cạnh tranh suất bắt chính.

Lục Xuân Hưng

Xuân Hưng tìm cơ hội mới ở SHB Đà Nẵng

Nổi lên như một trong những trung vệ giàu tiềm năng, nhưng Lục Xuân Hưng buộc phải bỏ lỡ gần hết các trận đấu ở V-League 2019 do chấn thương. Rời Thanh Hóa sau 5 năm gắn bó, cầu thủ sinh năm 1995 chọn SHB Đà Nẵng như một bước tiến mới, giúp cơ hội phát triển cao hơn.

Tác giả: Hoàng Thanh

Nguồn tin: webthethao.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP