Thể thao

Phan Văn Đức tự tin có 50% cơ hội đá chính ở tuyển Việt Nam

Giữ vai trò quan trọng ở U23 Việt Nam nhưng khi lên ĐTQG, Phan Văn Đức chưa thật sự có "số". Dù vậy cầu thủ SLNA tự tin giành được suất đá chính ở AFF Cup trước sự khắt khe của HLV Park Hang Seo.

Phan Văn Đức thổ lộ khi được triệu tập vào đội hình chuẩn bị cho AFF Cup 2018 “Lần tập trung này không chỉ gồm các cầu thủ trẻ, còn có những anh lớn. Họ đều là những người xuất sắc và dày dặn kinh nghiệm. Tôi có gặp đôi chút bỡ ngỡ trong buổi tập đầu tiên. Tuy nhiên tôi đã vượt qua và giờ có thể bắt nhịp được với các đàn anh”.

Tiền vệ Phan Văn Đức. Ảnh S.N

Ở lần tập trung này HLV Park Hang seo gọi rất nhiều cầu thủ cho hàng tiền vệ. Dù vậy, Văn Đức tin tưởng anh có 50% cơ hội được đá chính: “Bản thân tôi là cầu thủ trẻ nên phải cố gắng tối đa. Tôi nghĩ mỗi người đều có điểm mạnh riêng và cơ hội của mình là 50%”.

Trong khi đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng chia sẻ: “Tôi nghĩ hàng hậu vệ rất nhiều cá nhân tốt và tôi phải nỗ lực hết sức mình. Việc Văn Thanh vắng mặt là một tổn thất lớn cho đội tuyển vì Văn Thanh là một cá nhân tốt. Nhưng các vị trí bổ sung thêm đang rất chờ đợi được thể hiện”.

Cũng theo trung vệ CLB Viettel, điểm mạnh nhất của đội tuyển Việt Nam là sự đoàn kết, sự kết hợp giữa sức trẻ và các đàn anh có kinh nghiệm. Rất nhiều đàn anh có kinh nghiệm sẽ là sự bổ sung cho lứa trẻ ở U23.

Tác giả: Huy Phong

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: đá chính ,Văn Đức ,cơ hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP