Thể thao

Phan Văn Đức tiếc vì không đòi nợ được Uzbekistan

Phan Văn Đức, người ghi bàn thắng duy nhất cho Olympic Việt Nam trước Uzbekistan tiếc nuối vì không thể thắng trận như mục tiêu của toàn đội.

Tiền vệ đang chơi cho CLB SLNA có pha xử lý gọn gàng từ đường chuyền thuận lợi của Đức Huy, sau đó dứt điểm tinh tế tung lưới Olympic Uzbekistan để gỡ hòa 1-1 cho đội nhà.

Phút 80, Phan Văn Đức nhận đường chuyền của Đức Huy và khống chế một chạm đầy cảm giác, trước khi tâng bóng đánh bại thủ môn của Uzbekistan để gỡ hòa cho Olympic Việt Nam.

Nhưng chừng đó là chưa đủ để tiền đạo người Nghệ An cùng các đồng đội có thể giành chiến thắng trước đối thủ. Ba điểm cũng là điều nhiều người hâm mộ chờ đợi ở lần tái đấu, kể từ giải châu Á hồi tháng 1.

Ngay sau trận đấu, Phan Văn Đức cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi trả lời phỏng vấn: "Đây là trận đấu rất được chờ đợi. Trước trận, BHL cũng như các cầu thủ đặt ra mục tiêu giành chiến thắng trước đội bóng từng đánh bại chúng ta. Tôi và các đồng đội cũng cố gắng hết sức nhưng không thực hiện được. Tôi tiếc nuối vì điều đó".

Văn Đức ăn mừng bàn thắng gỡ hòa. Ảnh: Việt Hùng.

Cùng chung tâm trạng với Văn Đức, Xuân Trường chia sẻ: "Đội bóng rất muốn gỡ gạc lại chút gì đó. Tuy nhiên, đội bạn đã chơi rất hay và cùng Olympic Việt Nam cống khiến cho khán giả một trận đấu đẹp mắt. Tôi nghĩ, đây là cuộc đối đầu thú vị và kết quả hòa là hợp lý với những gì đã diễn ra".

Kết thúc giải "Tứ hùng", Olympic Việt Nam giành chức vô địch với thành tích bất bại (2 thắng, 1 hòa). Theo Văn Đức, danh hiệu này đóng vai trò quan trọng với toàn đội trước thềm ASIAD.

Tiền đạo ghi bàn gỡ hòa cho Olympic Việt Nam trước Olympic Uzbekistan khẳng định chức vô địch tại giải giao hữu lần này là động lực tinh thần cho đội bóng trước thềm ASIAD.

"Đây sẽ là bước đệm tốt cho tôi và các đồng đội để có một ASIAD thành công. Nhân đây, tôi cảm ơn khán giả, người hâm mộ đã đồng hành cùng đội bóng trong thời gian qua", anh nói.

Trong khi đó, tiền vệ Xuân Trường khi có phần cẩn trọng hơn khi cho rằng dù chúng ta vô địch tại giải đấu này nhưng toàn đội sẽ phải nỗ lực tối đa để hoàn thành mục tiêu tại các giải đấu chính thức sắp tới.

Kết thúc giải đấu, Olympic Việt Nam sẽ có gần 1 ngày nghỉ ngơi. Sau đó, toàn đội di chuyển về Bình Dương để làm quen điều kiện thời tiết trước khi sang Indonesia ngày 11/8.

Tại ASIAD 2018, Olympic Việt Nam nằm ở bảng D. Theo lịch thi đấu, ngày 14/8, thầy trò HLV Park Hang-seo ra quân gặp Olympic Pakistan, sau đó 2 ngày là Olympic Nepal và trận đấu cuối gặp Olympic Nhật Bản vào ngày 19/8.

Bảng xếp hạng chung cuộc giải Tứ hùng U23 quốc tế. Đồ họa: Minh Phúc.

Tác giả: Đỗ Hải

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Uzbekistan ,Phan Văn Đức ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP