Thể thao

Phan Văn Đức sắm vai người hùng, U23 Việt Nam bất bại

Bị U23 Uzbekistan dẫn trước, nhưng Phạm Đức Huy đã có pha chuyền bóng như đặt để Phan Văn Đức sắm vai người hùng của trận đấu, ghi bàn thắng gỡ hòa cho U23 Việt Nam.

Gặp U23 Uzbekistan ở trận đấu cuối của Giải giao hữu tứ hùng, U23 Việt Nam ra sân với đội hình bao gồm: TM Văn Hoàng - Văn Hậu, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Thanh, Hùng Dũng, Xuân Trường, Quang Hải, Công Phượng, Văn Quyết, Anh Đức.

Tình huống ghi bàn của Văn Đức. Ảnh: Ngọc Thành

Sau hiệp 1 thi đấu cẩn trọng, hai đội khép lại 45 phút đầu tiên với hàng loạt những cơ hội bị bỏ lỡ. Ngay đầu hiệp 2, Bùi Tiến Dũng (thủ môn & trung vệ) vào thay Văn Hoàng & Hùng Dũng. Sau đó, Đức Huy vào thay cho Văn Hậu. Tuy nhiên, khi mà đội hình U23 Việt Nam vẫn còn chưa ổn định thì thủ môn Tiến Dũng đã phải vào lưới nhặt bóng.

Phút 66, U23 Uzbekistan cắt được một đợt tấn công của đội chủ nhà trước khi phản công nhanh bên cánh phải. Cầu thủ Kakhramonov đón bóng ở chính diện khung thành và cú vô-lê đưa bóng đập cột, nhưng Nurillo kịp có mặt để đá bồi trong thế trống trải đánh bại Tiến Dũng.

Pha lập công của Phan Văn Đức.

Ít phút sau khi Hà Đức Chinh vào thay cho Quang Hải và Văn Đức vào sân, U23 Việt Nam có được bàn gỡ hòa.

Phút 80, U23 Việt Nam triển khai bên cánh trái và Đức Huy có một cú bấm dài có điểm rơi rất tốt ở vòng cấm. Phan Văn Đức đánh lừa trung vệ đối phương di chuyển bất ngờ từ phía sau, khống chế tốt đường chuyền bằng chân trái trước khi dứt điểm vào góc cao hạ thủ môn Dilshod. Một pha làm bàn quen thuộc của Phan Văn Đức trong màu áo SLNA tại V.League.

Chung cuộc, U23 Việt Nam hòa U23 Uzbekistan 1-1 khép lại một trận đấu bổ ích với thầy trò HLV Park Hang Seo. Với pha lập công giúp U23 Việt Nam bất bại và vô địch Giải giao hữu tứ hùng, Phan Văn Đức tiếp tục ghi điểm với HLV Park Hang Seo và nắm chắc suất sang Indonesia tham dự Asiad.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP