Thể thao

Phan Văn Đức nói gì về thông tin được phía CLB Consadole Sapporo liên hệ?

Trước thông tin được CLB Consadole Sapporo liên hệ chiêu mộ, tiền vệ Phan Văn Đức của đội tuyển Việt Nam và CLB SLNA đã chính thức lên tiếng.

Cách đây ít ngày, CLB Consadole Sapporo bất ngờ cho đăng tải thông tin tuyển mộ một phiên dịch viên tiếng Việt cho mùa giải 2020. Ngay lập tức, báo chí Nhật Bản và Việt Nam đồn đoán rằng, đội bóng này muốn chiêu mộ một cầu thủ bóng đá Việt Nam trong thời gian tới.

Những cái tên được cho là rơi vào tầm ngắm của của Consadole Sapporo gồm Đặng Văn Lâm, Nguyễn Văn Toàn, Martin Lo và Phan Văn Đức.

Tuy vậy, trong chia sẻ mới đây, Phan Văn Đức đã phủ nhận thông tin được phía CLB Consadole Sapporo liên hệ.Mới đây, Phan Văn Đức cũng đã quyết định cưới vợ để yên bề gia thất và có thể tập trung hơn cho sự nghiệp thi đấu.

Tôi chưa hề nhận được bất cứ đề nghị nào từ phía Consadole Sapporo. Hiện tại, tôi vẫn đang trong giai đoạn cuối cùng trong tiến trình hồi phục chấn thương đứt dây chằng. Tôi chưa suy nghĩ điều gì về tương lai lúc này”, Phan Văn Đức chia sẻ với Bóng đá Plus.

Phan Văn Đức phủ nhận được phía CLB Consadole Sapporo liên hệ

Sau 2 năm làm việc tại Hải Phòng ở vị trí GĐKT, HLV Ngô Quang Trường đã trở về quê nhà và dẫn dắt CLB SLNA thi đấu ở V.League 2020.

Dù có nhiều năm dẫn dắt đội trẻ của SLNA, song đây cũng là lần đầu tiên ông Trường làm việc cùng Phan Văn Đức ở vị trí HLV đội 1 SLNA.

Chia sẻ trên trang Baonghean, HLV Quang Trường tiết lộ về kế hoạch sử dụng Phan Văn Đức ở mùa giải mới.

“Chấn thương của Phan Văn Đức về cơ bản đã bình phục, 80% khả năng có thể ra sân thi đấu. Dù có kỹ thuật cơ bản và phần nào lấy lại được cảm giác bóng nhưng vấn đề hiện tại của cậu ấy là thể lực. Tôi sẽ tạo điều kiện để Phan Văn Đức có thể ra sân sớm nhất nhưng không nóng vội trước khi học trò của mình hoàn toàn sẵn sàng”.

Hiện tại, CLB SLNA đang tích cực tìm kiếm suất ngoại binh cho mùa giải mới và đôn một vài cầu thủ trẻ lên chinh chiến ở V.League sau sự ra đi của một loạt trụ cột của đội bóng.

Liên quan tới tiền đạo Phan Văn Đức, với việc đã bình phục chấn thương và sẽ thi đấu ở V.League 2020 sẽ giúp cầu thủ này có cơ hội tìm lại được phong độ tốt nhất và có cơ hội trở lại đội tuyển Việt Nam góp mặt ở vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020, những giải đấu rất quan trọng của bóng đá Việt Nam trong năm tới

Sự trở lại của Phan Văn Đức cũng giúp HLV Park Hang Seo có thêm sự lựa chọn cho hàng công của đội tuyển Việt Nam trong bối cảnh Anh Đức đã xin rút lui trong khi Công Phượng không có được phong độ tốt nhất.

Tác giả: N.P

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP